Hoạt động của Học viện
Thứ Sáu, 13/11/2020 10:7'(GMT+7)

Bế giảng lớp bồi dưỡng quy hoạch chức vụ Phó Trưởng phòng và tương đương khối Cảnh sát trong lực lượng CAND

Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện trao chứng chỉ hoàn thành lớp bồi dưỡng cho các học viên

Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện trao chứng chỉ hoàn thành lớp bồi dưỡng cho các học viên

Cùng tham dự buổi lễ có Trung tá, TS. Hoàng Đại Nghĩa, Phó Cục trưởng Cục Đào tạo, Bộ Công an; đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Học viện và toàn thể học viên lớp học.

Bồi dưỡng chức danh lãnh đạo các cấp trong lực lượng CAND là một chủ trương lớn và đúng hướng của lãnh đạo Bộ Công an, đã được thực hiện trong nhiều năm qua và đạt được những kết quả tốt, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, chỉ huy, tăng cường năng lực chiến đấu cho lực lượng CAND.

Theo đó, được sự đồng ý của lãnh đạo Bộ Công an và Cục Tổ chức cán bộ về việc phân bổ chỉ tiêu đào tạo, bồi dưỡng cán bộ cho các Học viện, trường CAND năm học 2020 - 2021, Học viện CSND đã Khai giảng lớp bồi dưỡng quy hoạch chức vụ Phó Trưởng phòng và tương đương khối Cảnh sát trong lực lượng CAND, khóa 1 - năm 2020 và triển khai học tập từ ngày 26/10/2020. Đến nay, chương trình học tập đã hoàn thành theo đúng quy định. Trong quá trình học tập, tất cả các học viên đều nêu cao tinh thần trách nhiệm, tuân thủ kỷ luật, chấp hành nghiêm chỉnh nội quy, quy chế của Học viện.

Mặc dù lớp học diễn ra trong khoảng thời gian ngắn, với lượng kiến thức lớn, gồm nhiều lĩnh vực khác nhau, nhưng bằng phương pháp truyền đạt, học tập, nghiên cứu hợp lý, kết hợp giữa thuyết trình của giảng viên với trao đổi, thảo luận, nghiên cứu thực tế đã giúp cho học viên nắm vững kiến thức trong chương trình bồi dưỡng, tìm ra phương hướng và giải pháp giải quyết những vấn đề còn vướng mắc, tồn tại, khó khăn trong nhận thức và thực tiễn.

Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại lễ bế giảng

“Học viện CSND hy vọng những kiến thức lý luận và thực tiễn lĩnh hội được qua lớp bồi dưỡng sẽ hỗ trợ có hiệu quả cho các đồng chí về phương pháp tổ chức quản lý, lãnh đạo, chỉ huy, xử lý đúng đắn những vấn đề trong thực tiễn về công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội ở địa phương nơi các đồng chí công tác.” - Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện chia sẻ tại lễ bế giảng.

Đại diện học viên lớp bồi dưỡng trao quà cho Học viện

Đại diện học viên lớp bồi dưỡng trao quà cho Học viện

Kết thúc lớp bồi dưỡng, 100% học viên đủ điều kiện nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học.

PV

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất