Hoạt động của Học viện
Thứ Hai, 9/11/2020 15:23'(GMT+7)

Bế giảng lớp đào tạo liên thông từ Trung cấp lên đại học khóa 2 mở tại Công an tỉnh Nghệ An

Đại tá, PGS.TS Phạm Công Nguyên, Phó Giám đốc Học viện CSND trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Đại tá, PGS.TS Phạm Công Nguyên, Phó Giám đốc Học viện CSND trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Dự buổi lễ có đồng chí Đại tá, PGS.TS Phạm Công Nguyên, Phó Giám đốc Học viện, đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ - Phó Giám đốc Công an tỉnh.

Lớp đào tạo có 160 học viên tham gia, chuyên ngành đào tạo là Điều tra hình sự. Quá trình học tập, các học viên đã được trang bị kiến thức theo chương trình giáo dục đại cương, kiến thức cơ sở ngành và khối kiến thức chuyên ngành Điều tra hình sự. Ngoài ra, Học viện Cảnh sát nhân dân còn yêu cầu và tổ chức cho sinh viên học tập để nâng cao, đạt chuẩn các tiêu chí về Chính trị, một số kiến thức kỹ năng mềm như tin học thực hành; bắn súng, võ thuật và lái xe ô tô nhằm đáp ứng điều kiện thực tế trong tình hình hiện nay. 

Phát biểu tại lễ bế giảng, Đại tá, PGS. TS Phạm Công nguyên, Phó Giám đốc Học viện khẳng định, công tác đào tạo, nâng cao trình độ cho cán bộ, chiến sỹ nhất là tại các địa phương để đáp ứng nhiệm vụ giữ vững an ninh trật tự trong tình hình mới là hết sức cần thiết. Đồng chí Phó Giám đốc chúc mừng các tân cử nhân vừa hoàn thành khóa học, lãnh đạo Nhà trường mong muốn các học viên sẽ vận dụng những kiến thức, kỹ năng đã lĩnh hội vào thực thi nhiệm vụ chuyên môn, không ngừng học tập, rèn luyện, góp phần nâng cao chất lượng công tác đấu tranh phòng chống tội phạm trong tình hình mới, xây dựng lực lượng CAND chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại.

Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen của Giám đốc Học viện CSND cho các học viện có thành tích trong công tác học tập và quản lý lớp

Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen của Giám đốc Học viện CSND cho các học viện có thành tích trong công tác học tập và quản lý lớp

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Giám đốc Công an tỉnh trân trọng cám ơn Học viện CSND đã quan tâm, tạo điều kiện và phối hợp với Công an tỉnh tổ chức thành công khóa học. Đồng chí đề nghị các đồng chí học viên sau khi tốt nghiệp vận dụng tốt kiến thức vào thực tiễn công tác, mang lại hiệu quả trong các mặt công tác.

Cũng trong buổi lễ, các quyết định về việc mở lớp đào tạo đại học khóa 5, hình thức vừa học vừa làm, niên khóa 2020 - 2025 do Học viện liên kết Công an tỉnh Nghệ An cũng đã được công bố. Lãnh đạo Học viện và Công an tỉnh Nghệ An tin tưởng rằng với sự quan tâm phối hợp chỉ đạo chặt chẽ của hai đơn vị, cùng với tinh thần trách nhiệm, sự phối hợp và tạo điều kiện của các đơn vị chức năng, sự cố gắng của các học viên, lớp học sẽ hoàn thành mục tiêu, chương trình đào tạo với chất lượng cao nhất. Qua đó, bổ sung cho Công an Nghệ An đội ngũ cán bộ vững về chính trị, giỏi về pháp luật, chuyên môn nghiệp vụ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

PV

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất