Hoạt động của Học viện
Thứ Hai, 9/11/2020 8:30'(GMT+7)

Trao quà hỗ trợ cho học viên có gia đình, người thân bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lũ

Thiếu tướng, GS. TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện trao hỗ trợ cho các em học viên

Thiếu tướng, GS. TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện trao hỗ trợ cho các em học viên

Để kịp thời hỗ trợ, động viên nhân dân các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả do đợt mưa lũ vừa rồi gây ra, ngày 23/10/2020, Học viện CSND đã tổ chức phát động ủng hộ trong toàn thể cán bộ, giảng viên và học viên Học viện với số tiền ủng hộ hơn 900 triệu đồng. Ngày 27/10/2020, Học viện đã thành lập Đoàn công tác trực tiếp đến ủng hộ nhân dân các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do thiên tai gây ra ở các tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế, Hà Tĩnh, Quảng Nam, Quảng Ngãi.

Bên cạnh đó, qua rà soát cho thấy, Học viện hiện có nhiều học viên có gia đình, người thân sinh sống trong vùng lũ, bị thiệt hại và gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Để kịp thời động viên, giúp học viên và gia đình, người thân vượt qua khó khăn, sớm khắc phục những ảnh hưởng do thiên tai, Học viện đã tiến hành rà soát lập danh sách các học viên đang học tập tại Học viện có gia đình, người thân đang sinh sống tại các tỉnh miền Trung bị thiệt hại trong đợt lũ lụt vừa qua. 

Với sự quan tâm, chia sẻ và tinh thần đoàn kết, đồng chí, đồng đội, Học viện đã trao hỗ trợ cho các em học viên với tổng số tiền là 101 triệu đồng nhằm giúp các em cùng gia đình khắc phục hậu quả thiên tai và sớm ổn định cuộc sống. 

Thiếu tướng, GS. TS Nguyễn Đắc Hoan trao giấy khen cho đại diện các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức và tham gia Cuộc thi viết “Tìm hiểu Ngày truyền thống CAND Việt Nam và 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan trao giấy khen cho đại diện các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức và tham gia Cuộc thi viết “Tìm hiểu Ngày truyền thống CAND Việt Nam và 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

Cũng tại lễ chào cờ, để ghi nhận những thành tích của các tập thể, cá nhân khối học viên tham gia, đạt giải cao tại các Cuộc thi do Học viện CSND tổ chức nhân kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam và 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Ban Giám đốc Học viện CSND đã tặng giấy khen cho 05 tập thể, 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức và tham gia Cuộc thi viết “Tìm hiểu Ngày truyền thống CAND Việt Nam và 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” và trao cho 11 tập thể cùng 33 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức và tham gia Cuộc thi ảnh chào mừng 75 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam.

Thiếu tướng, GS. TS Nguyễn Đắc Hoan trao giấy khen cho đại diện các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức và tham gia Cuộc thi ảnh chào mừng 75 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam.

Thiếu tướng, GS. TS Nguyễn Đắc Hoan trao giấy khen cho đại diện các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức và tham gia Cuộc thi ảnh chào mừng 75 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam.

PV