Hợp tác quốc tế
Thứ Tư, 11/11/2020 17:19'(GMT+7)

Giám đốc Học viện CSND tiếp xã giao Tùy viên Cảnh sát, Đại sứ quán Pháp nhân dịp bắt đầu nhiệm kỳ tại Việt Nam

Đồng chí Giám đốc Học viện tiếp xã giao Tùy viên Cảnh sát Pháp

Đồng chí Giám đốc Học viện tiếp xã giao Tùy viên Cảnh sát Pháp

Tại buổi tiếp, đồng chí Giám đốc Học viện đã gửi lời chúc mừng Đại sứ quán Pháp cũng như cá nhân bà Tùy viên và hy vọng rằng trong nhiệm kỳ 03 năm tại Việt Nam, bà Tùy viên sẽ thúc đẩy và tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa Bộ Nội vụ Pháp và Đại sứ quán Pháp tại Hà Nội với Bộ Công an Việt Nam nói chung và Học viện CSND nói riêng. Nhắc lại mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên trong thời gian qua, đồng chí Giám đốc Học viện đã gửi lời cảm ơn tới Đại sứ quán Pháp trong thời gian qua đã hợp tác, hỗ trợ Học viện triển khai nhiều chương trình hiệu quả, trong đó có các khóa đào tạo tiếng Pháp và các khóa đào tạo Cảnh sát tại Cộng hòa Pháp cho cán bộ, giảng viên và sinh viên Học viện, góp phần nâng cao công tác giáo dục đào tạo và nghiên cứu khoa học của Nhà trường.

Đồng chí Giám đốc Học viện tặng quà lưu niệm cho Tùy viên Cảnh sát Pháp

Đồng chí Giám đốc Học viện tặng quà lưu niệm cho Tùy viên Cảnh sát Pháp

Trong thời gian tới, đồng chí Giám đốc Học viện hy vọng rằng bà Tùy viên sẽ tiếp tục thúc đẩy chương trình hợp tác với Học viện CSND, trong đó có chương trình đào tạo tiếng Pháp tại Việt Nam và tại Cộng hòa Pháp; đào tạo tập huấn ngắn hạn cũng như báo cáo chuyên đề, chia sẻ kinh nghiệm về các lĩnh vực mà hai bên cùng quan tâm như an ninh phi truyền thống, tội phạm xuyên quốc gia, tội phạm sử dụng công nghệ cao, mua bán người, rửa tiền, khủng bố, các chuyên đề về kỹ thuật hình sự, điều tra hiện trường,…để cán bộ, giảng viên và sinh viên Học viện có thể tiếp cận được những kiến thức, kinh nghiệm quý báu từ các quốc gia phát triển trên thế giới như Cộng hòa Pháp.

Hai bên chụp ảnh lưu niệm

Hai bên chụp ảnh lưu niệm

Cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Học viện CSND, bà Nathalie Carlier đánh giá cao mối quan hệ hợp tác hiệu quả giữa hai bên trong thời gian qua và những đề nghị hợp tác của Học viện CSND. Với những kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực đào tạo Cảnh sát và phòng, chống tội phạm tại Pháp, bà Tùy viên sẽ luôn ủng hộ các hoạt động hợp tác để nâng cao công tác giáo dục đào tạo của Học viện CSND, hỗ trợ kết nối, triển khai các chương trình học bổng về đào tạo Cảnh sát cũng như đào tạo ngôn ngữ tại Cộng hòa Pháp cho cán bộ, giảng viên và sinh viên của Học viện. Sau khi tình hình dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát, phía Pháp sẽ nghiên cứu cử các chuyên gia sang hỗ trợ Học viện CSND trong công tác giáo dục, đào tạo Cảnh sát. Trong nhiệm kỳ của mình, Tùy viên Cảnh sát Pháp cũng sẽ từng bước thúc đẩy các hoạt động hợp tác giữa hai bên và hy vọng rằng Học viện sẽ luôn ủng hộ và tăng cường các hoạt động hợp tác với Đại sứ quán Pháp nói chung và cá nhân Bà Tùy viên nói riêng.

 

Đoàn làm việc tham quan cơ sở vật chất và các công trình văn hóa trong Học viện

Đoàn làm việc tham quan cơ sở vật chất và các công trình văn hóa trong Học viện

PV

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất