Hoạt động của Học viện
Thứ Tư, 23/3/2022 9:27'(GMT+7)

Tổng duyệt tiết mục trống hội của Học viện CSND tham gia Lễ khai mạc Năm Du lịch quốc gia - Quảng Nam 2022

Đến dự và chỉ đạo buổi tổng duyệt có đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Đăng Sáu - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện CSND; đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Học viện và hơn 200 cán bộ, học viên là diễn viên Đoàn Nghệ thuật trống hội Học viện CSND.

Lễ Khai mạc Năm Du lịch Quốc gia - Quảng Nam 2022 là sự kiện có ý nghĩa sâu sắc về văn hoá, chính trị và xã hội. Đoàn Nghệ thuật Trống hội tham gia biểu diễn tại chương trình trên sẽ là cơ hội tốt để quảng bá về hình ảnh, uy tín và sức mạnh của lực lượng Công an nhân dân đến đông đảo du khách, bạn bè quốc tế và các tầng lớp nhân dân.

Được sự đồng ý của lãnh đạo Bộ Công an, Học viện CSND đã tích cực tập luyện, biểu diễn tiết mục nghệ thuật trống hội tại Lễ khai mạc Năm Du lịch quốc gia - Quảng Nam 2022. Trong thời gian rất ngắn, các đơn vị chức năng, đặc biệt là Phòng Công tác đảng và công tác chính trị, Phòng Quản lý học viên, tập thể các đồng chí lãnh đạo, quản lý Đoàn Nghệ thuật trống hội, biên đạo và các học viên tham gia biển diễn đã khẩn trương, chủ động, phối hợp với các đơn vị thuộc Bộ Công an, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch lên kịch bản, chuẩn bị các điều kiện đảm bảo cho công tác của Đoàn.

Để đảm bảo kịp tiến độ và chất lượng của tiết mục, đoàn đã tập luyện 3 ca/ngày. Chỉ trong 03 ngày khẩn trương tập luyện với sự quyết tâm cao độ, tiết mục “Hào khí non sông” đã được xây dựng và tổng duyệt thành công. Tối ngày 22/3/2022, Đoàn đã di chuyển đến thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam để hợp luyện cùng các tiết mục khác của Lễ Khai mạc.

Đại tá Nguyễn Đăng Sáu - Phó Giám đốc Học viện phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho Đoàn

Đại tá, TS Nguyễn Đăng Sáu - Phó Giám đốc Học viện phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho Đoàn

Trước đó, Đoàn Nghệ thuật Trống hội đã tham gia nhiều sự kiện chính trị quan trọng, lớn của đất nước và Quốc tế. Phát biểu tại chương trình tổng duyệt, Đại tá, TS Nguyễn Đăng Sáu - Phó Giám đốc Học viện khẳng định: Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện tin tưởng, Đoàn Nghệ thuật Trống hội sẽ phát huy tốt nhất những kết quả đã đạt được, góp phần vào sự thành công của Lễ Khai mạc Năm du lịch Quốc gia - Quảng Nam 2022 và nâng cao uy tín, sức mạnh của lực lượng CAND Việt Nam trong lòng du khách quốc tế và các tầng lớp nhân dân.

Đại tá Nguyễn Đăng Sáu cũng đề nghị, để phát huy tinh thần nỗ lực và kết quả tích cực ban đầu đã đạt được, đoàn công tác luôn luôn xác định việc tham gia biểu diễn Lễ khai mạc Năm Du lịch quốc gia - Quảng Nam 2022  là nhiệm vụ chính trị quan trọng. Vì vậy, các thành viên trong Đoàn phải thể hiện cao nhất tinh thần trách nhiệm, ý thức chính trị từ phát ngôn đến hành động, tuyệt đối không để ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín của lực lượng CAND.  

Tiết mục nghệ thuật trống hội “Hào khí non sông” do hơn 200 diễn viên Đoàn Nghệ thuật trống hội Học viện CSND biểu diễn dự kiến sẽ được công diễn tại Lễ khai mạc Năm Du lịch quốc gia - Quảng Nam 2022 vào ngày 26/3/2022 tới đây.

Một số hình ảnh biểu diễn tiết mục trống hội "Hào khí non sông" tại chương trình tổng duyệt:

Ly Ly

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất