Hoạt động của Học viện
Thứ Sáu, 16/12/2022 16:25'(GMT+7)

Học viện CSND vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc trong kỳ thi Olympic Tin học sinh viên Việt Nam lần thứ 31 và kỳ thi lập trình viên quốc tế ICPC Asia HoChiMinh City 2022

Cùng tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Học viện và các thành viên Đội tuyển Olympic tin học của Học viện CSND tham gia các kỳ thi.

Chương trình được tổ chức nhằm động viên khen thưởng kịp thời các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong tham gia kỳ thi Olympic Tin học sinh viên Việt Nam lần thứ 31 và kỳ thi lập trình viên quốc tế ICPC Asia HoChiMinh City 2022 và giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động tập luyện, thi đấu, nhân rộng các gương điển hình tiên tiến trong sinh viên toàn Học viện.

Toàn cảnh chương trình

Toàn cảnh chương trình

Cuộc thi Olympic Tin học sinh viên Việt Nam lần thứ 31 và Kỳ thi lập trình sinh viên quốc tế ICPC khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm 2022 diễn ra tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 6-10/12/2022. Đội tuyển Olympic Tin học của Học viện CSND gồm 04 huấn luyện viên và 06 sinh viên, với tinh thần và bản lĩnh chinh phục thách thức của kỹ thuật - công nghệ, đã tích cực tham gia và xuất sắc đạt thành tích cao nhất trong các trường CAND.

Tại cuộc thi Olympic Tin học sinh viên Việt Nam lần thứ 31, tất cả 06 sinh viên đội tuyển Học viện CSND đã xuất sắc vượt qua rất nhiều sinh viên các trường đại học, học viện trong cả nước và đạt được các giải thưởng gồm: 02 giải ba, 01 giải khuyến khích khối chuyên Tin; 01 giải nhì, 01 giải ba và 01 giải khuyến khích khối không chuyên Tin.

Đối với kỳ thi lập trình viên quốc tế ICPC Asia HoChiMinh City 2022, đội tuyển Học viện CSND đã đạt giải Ba tại vòng loại miền Bắc và trở thành đội duy nhất trong các trường Công an nhân dân đạt giải. Đội tuyển được tiếp tục tham gia vòng Quốc gia và xuất sắc đạt giải Khuyến khích tại vòng thi này.

Đại tá, PGS. TS Trần Hồng Quang, Phó Giám đốc Học viện CSND phát biểu chỉ đạo tại chương trình

Đại tá, PGS. TS Trần Hồng Quang, Phó Giám đốc Học viện CSND phát biểu chỉ đạo tại chương trình

Tại chương trình vinh danh, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Đại tá, PGS. TS Trần Hồng Quang, Phó Giám đốc Học viện đã chúc mừng, biểu dương và trao Giấy khen của Giám đốc Học viện cho các đồng chí thành tích xuất sắc trong tham gia các cuộc thi Olympic Tin học sinh viên Việt Nam lần thứ 31 và kỳ thi lập trình viên quốc tế ICPC năm 2022. Đây là những thành tích đáng tự hào, thể hiện bản lĩnh, ý chí và quyết tâm chinh phục những thử thách phức tạp, cam go của cán bộ, giảng viên, sinh viên Học viện CSND.

Đồng chí Phó Giám đốc Học viện đề nghị các đơn vị thuộc Học viện tiếp tục quan tâm, động viên thành tích của Đội tuyển Olympic tin học trong tham gia các cuộc thi vừa qua, đồng thời tiếp tục làm tốt công tác tuyển chọn, đào tạo, bồi dưỡng đội tuyển tham gia các cuộc thi trí tuệ trong những năm tới, qua đó tạo nguồn cán bộ trình độ cao cho lực lượng CAND theo tinh thần Nghị quyết số 12 của Bộ Chính trị về xây dựng lực lượng CAND thực sự trong sạch, vững mạnh, tinh nhuệ, hiện đại.

Đồng chí cũng đề nghị các em sinh viên trong Đội tuyển Olympic tin học tiếp tục duy trì tình yêu, niềm đam mê với khoa học công nghệ, phát huy tinh thần tiên phong của tuổi trẻ để chinh phục những thử thách khó khăn hơn trong thời gian tới.

Đại diện đội tuyển Olympic tin học Học viện CSND phát biểu tại chương trình

Đại diện Đội tuyển Olympic tin học Học viện CSND phát biểu tại chương trình

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên Đội tuyển Olympic tin học tại chương trình

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên Đội tuyển Olympic tin học

 

Bảng thành tích của Đội tuyển Olympic tin học Học viện CSND tại cuộc thi Olympic Tin học sinh viên Việt Nam lần thứ 31 và kỳ thi lập trình viên quốc tế ICPC năm 2022:

STT

Họ và tên

Đơn vị

Thành tích

1

Đoàn Quang Trung

Lớp B11 - D45

- Giải ba Olympic Tin học khối chuyên Tin

- Giải ba ICPC vòng miền Bắc

2

Võ Trần Đăng Mạnh

Lớp B3B-D46

- Giải ba Olympic Tin học khối chuyên Tin

- Giải ba ICPC vòng miền Bắc

3

Trần Quốc Việt

Lớp B3E-D46

- Giải Khuyến khích Olympic Tin học khối chuyên Tin

- Giải khuyến khích ICPC vòng Quốc gia

4

Đỗ Trần Minh Anh

Lớp B11-D47

- Giải nhì Olympic Tin học khối không chuyên Tin

- Giải ba ICPC vòng miền Bắc

5

Đào Thanh Sơn

Lớp B3A-D47

- Giải ba Olympic Tin học khối không chuyên Tin

- Giải khuyến khích ICPC vòng Quốc gia

6

Trịnh Đình Khải

Lớp B3D-D46

- Giải Khuyến khích Olympic Tin học khối không chuyên Tin

- Giải khuyến khích ICPC vòng Quốc gia

 
 

PV

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất