Hoạt động của Học viện
Thứ Năm, 22/9/2022 9:59'(GMT+7)

Học viện CSND tham dự hội nghị INTERPA lần thứ 11 tại Băng-la-đét

Các đại biểu tham dự Hội nghị thường niên INTERPA lần thứ 11

Các đại biểu tham dự Hội nghị thường niên INTERPA lần thứ 11

Hội nghị kéo dài 03 ngày với 02 phiên họp chính: Họp Ban điều hành và Hội thảo chuyên môn. Trong phiên họp ban điều hành của INTERPA lần thứ 11, có 04 thành viên mới gia nhập vào Hiệp hội, bao gồm Học viện Cảnh sát Croatia, Trường Cảnh sát mang tên Tướng Alberto Enriquez Gallo, Học viện Cảnh sát quốc gia Liberia, Học viện Cảnh sát Nigeria. Phiên họp cũng thông báo Hội nghị INTERPA lần thứ 12 sẽ được tổ chức tại Đại học Kỹ thuật hình sự quốc gia Ấn Độ.

Hội thảo chuyên môn diễn ra với 03 phiên họp tương ứng với 03 chủ đề là: Phân tích truyền thông xã hội đối với công tác cảnh sát; Số hóa trong công tác cảnh sát và thay đổi nhận thức về các mối đe dọa; Sử dụng công nghệ số trong công tác cảnh sát. Tại Hội thảo, Học viện CSND đã có bài thuyết trình giới thiệu Nhà trường tới toàn thể các đại biểu quốc tế và nhận được nhiều phản hồi tích cực và lời mời trao đổi thông tin để hướng tới hợp tác đào tạo, trong đó nổi bật nhất là các đề nghị tìm hiểu sâu để tiến đến ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác của CĐCS Băng-la-đét và Học viện MIA Uzbekistan.

Đại biểu Học viện CSND tham luận tại Hội nghị

Đại biểu Học viện CSND tham luận tại Hội nghị

Sau 11 năm hoạt động, INTERPA đã khẳng định được vai trò, vị trí là một diễn đàn quốc tế quan trọng về hợp tác quốc tế trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo cảnh sát; tạo cơ hội và điều kiện hợp tác song phương cho các cơ sở đào tạo cảnh sát của nhiều nước trên thế giới. Quá trình tham gia Hội nghị INTERPA, đoàn Việt Nam có cơ hội giao lưu và trao đổi kinh nghiệm với các cơ sở đào tạo cảnh sát quốc tế, góp phần xây dựng chương trình giáo dục, đào tạo cảnh sát phù hợp với yêu cầu thực tiễn của thế giới và khu vực.

Các đại biểu tham dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm

Các đại biểu tham dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm

HTQT

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất