Hoạt động của Học viện
Thứ Hai, 19/9/2022 17:1'(GMT+7)

Khoa Nghiệp vụ cơ bản phối hợp tổ chức thành công Kỳ thi đánh giá năng lực về công tác NVCB Cảnh sát

Đại tá, TS Lê Đức Hùng - Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm phát biểu tại lễ khai mạc kỳ thi

Đại tá, TS Lê Đức Hùng - Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm phát biểu tại lễ khai mạc kỳ thi

Phát biểu tại lễ khai mạc kỳ thi, Đại tá, TS Lê Đức Hùng - Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm khẳng định: kỳ thi đánh giá năng lực công tác NVCB là dịp để cán bộ, chiến sĩ các đội nghiệp vụ, Công an các phường trên địa bàn quận nghiên cứu, nắm vững các quy định của ngành về công tác NVCB. Đồng thời, Kỳ thi là cơ hội để cán bộ các đơn vị nghiệp vụ trao đổi về phương pháp xử lý các tình huống nghiệp vụ trong thực tiễn, đảm bảo cho việc vận dụng mặt công tác NVCB được thống nhất, góp phần chủ động trong công tác phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn tội phạm và hỗ trợ có hiệu quả cho hoạt động điều tra, khám phá tội phạm trong thời gian tiếp theo.

Chỉ huy Công an quận, Giảng viên Khoa Nghiệp vụ cơ bản phổ biến quy chế thi, tổ chức giám sát kỳ thi

Chỉ huy Công an quận, Giảng viên Khoa Nghiệp vụ cơ bản phổ biến quy chế thi, tổ chức giám sát kỳ thi

Kỳ thi đánh giá năng lực về công tác NVCB đã thu hút 530 đồng chí là Ban Chỉ huy, cán bộ, chiến sĩ của 08 Đội nghiệp vụ và 13 Công an các phường tham gia, dưới hình thức trả lời câu hỏi trắc nghiệm, chọn phương án trả lời các tình huống nghiệp vụ. Công tác tổ chức thi được tiến hành nghiêm túc, đảm bảo quy chế với 05 lượt thi.

Ngay sau khi kết thúc kỳ thi, Khoa Nghiệp vụ cơ bản đã phối hợp tổ chức chấm thi đảm bảo khách quan, chính xác, phân tích, đánh giá kết quả của kỳ thi để Ban Chỉ huy Công an quận đánh giá chất lượng, năng lực của đội ngũ Ban Chỉ huy các Đội nghiệp vụ, Ban Chỉ huy Công an các phường và là cơ sở để đánh giá, bình xét công tác thi đua của cán bộ, chiến sĩ Công an quận Bắc Từ Liêm năm 2022. Đồng thời, kết quả của kỳ thi đánh giá năng lực công tác NVCB là cở sở để Ban Chỉ huy Công an quận chỉ đạo, định hướng bồi dưỡng, lựa chọn các đơn vị và cá nhân có thành tích cao trong kỳ thi để tuyển chọn, thành lập các đội thi theo hệ lực lượng, tiếp tục tham dự Hội thi công tác NVCB ở vòng thi sơ khảo và chung khảo trong khuôn khổ Hội thi công tác NVCB của lực lượng Cảnh sát nhân dân do Công an quận Bắc Từ Liêm phối hợp với Khoa Nghiệp vụ cơ bản tổ chức tại Học viện CSND vào tháng 10 năm 2022.

Ban Chỉ huy các Đội nghiệp vụ, Công an phường và cán bộ chiến sĩ tham dự kỳ thi đánh giá năng lực

Ban Chỉ huy các Đội nghiệp vụ, Công an phường và cán bộ chiến sĩ tham dự kỳ thi đánh giá năng lực

Kết thúc kỳ thi đánh giá năng lực, đồng chí Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm trân trọng gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện Cảnh sát nhân dân đã quan tâm chỉ đạo kỳ thi, Khoa Nghiệp vụ cơ bản đã tích cực phối hợp có hiệu quả trong công tác chuẩn bị, xây dựng kế hoạch, thiết kế nội dung; cán bộ, giảng viên Khoa Nghiệp vụ cơ bản đã không quản ngại khó khăn, làm việc ngoài giờ, biên soạn trên 500 câu hỏi trắc nghiệm, tình huống nghiệp vụ về các lĩnh vực NVCB của Cảnh sát với trên 100 mã đề thi, đảm bảo tính khoa học, đúng quy định của Ngành, sát với thực tiễn công tác đấu tranh, phòng, chống tội phạm tại Công an cơ sở, giúp cho kỳ thi đánh giá năng lực trở thành ngày hội về công tác NVCB, góp phần nâng cao nhận thức và hành động cho cán bộ, chiến sĩ Công an quận Bắc Từ Liêm trong công tác nắm vững, vận dụng đúng các mặt công tác NVCB vào thực tiễn công tác phòng, chống tội phạm trên địa bàn./.

Cấn Dũng (Khoa NVCB)

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất