Hoạt động của Học viện
Thứ Ba, 20/9/2022 21:10'(GMT+7)

Học viện CSND triển khai phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu cán bộ, giảng viên

Cùng tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng, đơn vị giảng dạy thuộc Học viện và các đồng chí cán bộ, giáo viên làm công tác giáo vụ, tổng hợp của các đơn vị.

Phòng Quản lý đào tạo và bồi dưỡng nâng cao giới thiệu tổng quan về phần mềm

Lãnh đạo Phòng Quản lý đào tạo và bồi dưỡng nâng cao giới thiệu tổng quan về phần mềm

Phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu cán bộ, giảng viên do Học viện CSND xây dựng có chức năng tổng hợp, phân tích, đánh giá số liệu theo thời gian thực để phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành của Ban Giám đốc Học viện đối với các đơn vị và chỉ đạo của lãnh đạo từng đơn vị đối với cán bộ, chiến sĩ.

Khi được đưa vào hoạt động, phần mềm này sẽ giúp các đơn vị giảng dạy chủ động hơn trong tổ chức hoạt động dạy giỏi, bồi dưỡng, luân chuyển thực tế; có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng giảng viên đủ điều kiện tham dự Hội thi dạy giỏi các cấp, đủ điều kiện suy tôn danh hiệu giảng viên dạy giỏi các cấp; thuận tiện, nhanh chóng trong việc tổng hợp, thống kê giờ chuẩn hàng năm của giảng viên.

Đại tá, PGS. TS Trần Hồng Quang, Phó Giám đốc Học viện phát biểu chỉ đạo tại chương trình

Đại tá, PGS. TS Trần Hồng Quang, Phó Giám đốc Học viện phát biểu chỉ đạo tại chương trình

Phát biểu chỉ đạo tại chương trình, Đại tá, PGS. TS Trần Hồng Quang, Phó Giám đốc Học viện nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ứng dụng CNTT trong công tác giáo dục, đào tạo, trong đó có hoạt động quản lý cán bộ, giảng viên. Do đó, việc xây dựng, triển khai phần mềm là rất cần thiết và sẽ đem lại hiệu quả cao, góp phần xây dựng Học viện CSND thông minh, thiết thực chào mừng 55 năm Ngày thành lập Học viện.

Đồng chí đề nghị các đơn vị trong Học viện chủ động nghiên cứu khai thác, sử dụng dữ liệu trên hệ thống để phục vụ công tác của đơn vị, tạo sự thay đổi tích cực trong quy trình chỉ đạo, điều hành và thực hiện công việc của lãnh đạo, cán bộ, giảng viên.

Cán bộ, giáo viên được tập huấn sử dụng phần mềm tại chương trình

Cán bộ, giáo viên được tập huấn sử dụng phần mềm tại chương trình

Tại chương trình, sau khi giới thiệu tổng quan về phần mềm, Phòng Quản lý đào tạo và bồi dưỡng nâng cao đã trực tiếp tập huấn, hướng dẫn cán bộ các đơn vị sử dụng phần mềm; đồng thời giải đáp yêu cầu, thắc mắc của các đơn vị về quá trình nhập dữ liệu và một số tiện ích của phần mềm.

Theo kế hoạch, sau buổi giới thiệu và tập huấn sử dụng phần mềm, các đơn vị thuộc Học viện sẽ tiến hành nhập cơ sở dữ liệu về cán bộ, giảng viên của đơn vị mình. Dự kiến, phần mềm sẽ được đưa vào khai thác sử dụng tại Học viện từ trung tuần tháng 10/2022 để phục vụ công tác quản lý cán bộ, giáo viên.

PV

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất