Hoạt động của Học viện
Thứ Năm, 8/10/2020 14:26'(GMT+7)

Triển khai hiệu quả Kế hoạch thực tập tốt nghiệp cho sinh viên hệ Tư pháp Hình sự khóa 4

Toàn cảnh buổi gặp mặt sinh viên khóa 4 - Tư pháp hình sự

Toàn cảnh buổi gặp mặt sinh viên khóa 4 - Tư pháp hình sự

Tham dự buổi gặp mặt có Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện; Đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Học viện cùng toàn thể học viên khóa 4 - Tư pháp hình sự.

Thực tập tốt nghiệp là một nội dung quan trọng trong chương trình đào tạo nhằm giúp cho học viên vận dụng những kiến thức lý luận và kỹ năng nghiệp vụ đã học vào thực tiễn công tác. Thời gian thực tập diễn ra trong 24 tuần, từ ngày 03/6/2019 đến hết ngày 31/7/2019 tại các Tòa án, Viện kiểm sát nhân dân, văn phòng Luật sư,… Tại đây, các học viên được tham gia vào khâu công tác nghiệp vụ trong phạm vi nội dung thực tập, dưới sự hướng dẫn của các cán bộ hướng dẫn thực tập, từ đó giúp cho học viên bước đầu hình thành kỹ năng nghiệp vụ, nắm bắt được công việc chuyên môn sau khi ra trường. 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện yêu cầu tất cả các học viên khi đi thực tập cần thực hiện đầy đủ các nội dung trong kế hoạch thực tập đã đề ra; có thái độ chuyên cần, chấp hành nội quy, quy định của đơn vị thực tập; nêu cao tinh thần cầu thị, học hỏi, vận dụng những kiến thức, kỹ năng đã học vào thực tiễn nội dung thực tập. Sau khi hoàn thành kế hoạch thực tập tốt nghiệp, học viên phải hoàn thành viết bản thu hoạch thực tập, báo cáo tổng hợp kết quả thực tập có ý kiến nhận xét, đánh giá, xếp loại của đơn vị nơi học viên thực tập và hoàn thiện sổ tay thực tập. 

Đồng thời, đồng chí Phó Giám đốc cũng yêu cầu các đơn vị chức năng trong đó 2 đơn vị phụ trách trực tiếp là Phòng quản lý học viên và Khoa luật cần bám sát, hỗ trợ các em học viên trong thời gian thực tập, căn cứ vào yêu cầu, thời gian, nội dung thực tập, hướng dẫn và chấm bản thu hoạch thực tập của học viên đúng như thời gian dự kiến.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Thiếu tướng Nguyễn Đắc Hoan chúc các học viên Khóa 4 - Tư pháp hình sự rèn luyện tốt và đạt kết quả cao nhất trong kỳ thực tập.

PV

 

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất