Hoạt động của Học viện
Thứ Tư, 23/2/2022 14:58'(GMT+7)

Hội thi học tốt “Công tác NVCB trong phòng, chống tội phạm về ma túy” bằng hình thức trắc nghiệm trên máy tính

Các học viên được quán triệt thể lệ của Hội thi

Các học viên được quán triệt thể lệ của Hội thi

Các học viên tham gia Hội thi sẽ trả lời 50 câu hỏi trắc nghiệm được rút ngẫu nhiên trong hệ thống 250 câu hỏi trắc nghiệm về công tác NVCB trong đấu tranh PCTP về ma túy trong 40 phút trên phần mềm thi trắc nghiệm của Học viện. Trong quá trình dự thi, các học viên phải chấp hành các quy định của Hội thi, làm bài dưới sự giám sát của Ban Giám khảo, Tổ thư ký và đặc biệt là tuân thủ tuyệt đối các quy định về phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Ban Tổ chức sẽ trao 01 giải Nhất, 03 giải Nhì, 05 giải Ba cho các thí sinh có nhiều câu trả lời đúng và nhanh nhất

Các học viên trả lời 50 câu hỏi trắc nghiệm trong 40 phút

Các học viên trả lời 50 câu hỏi trắc nghiệm trong 40 phút

Hội thi được tổ chức nhằm đổi mới phương pháp nghiên cứu, tạo khí thế học tập sôi nổi trong khối học viên, qua đó củng cố và mở rộng kiến thức lý luận đã học về các mặt công tác NVCB trong đấu tranh PCTP về ma túy, giúp học viên phát huy sự chủ động, linh hoạt trong thực tế công tác đấu tranh PCTP về ma túy. Bên cạnh đó, hội thi được tổ chức cũng thể hiện sự đổi mới, tiên phong, chủ động, sáng tạo trong việc đổi mới phương pháp dạy và học của Khoa Cảnh sát PCTP về ma túy nói riêng và Học viện CSND nói chung.

Khoa Cảnh sát PCTP về ma túy

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất