Hoạt động của Học viện
Thứ Ba, 1/2/2022 8:36'(GMT+7)

Ban Giám đốc Học viện CSND chúc Tết học viên trực Tết Nhâm Dần 2022

Đến tham dự chương trình có đồng chí Đại tá, PGS. TS Trần Hồng Quang, Phó Giám đốc Học viện CSND; đại diện lãnh đạo các đơn vị khoa, phòng, trung tâm; lãnh đạo Phòng Quản lý học viên, các học viên quốc tế và 200 học viên Việt Nam khóa D46 trực đợt 1 (Từ ngày 24/01/2022 đến ngày 02/02/2022 tức mùng 2 Tết).

Đại diện lãnh đạo các đơn vị, các tổ chức quần chúng tham dự chương trình chào Xuân

Ban Giám đốc Học viện và đại diện lãnh đạo các đơn vị, các tổ chức quần chúng tham dự chương trình chào Xuân

Trực Tết Nguyên Đán là một nhiệm vụ chính trị quan trọng của học viên Học viện CSND. Theo thông lệ, nhiệm vụ này được Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện tin tưởng giao cho học viên năm thứ 2 hệ đào tạo chính quy. Trong dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022, 400 học viên khóa D46 được phân công nhiệm vụ trực tại Học viện, làm nhiệm vụ bảo vệ cơ quan và dự bị, sẵn sàng chiến đấu khi được lãnh đạo Bộ Công an điều động.

Nằm trong chuỗi hoạt động đón xuân Nhâm Dần 2022, vào đêm 29 Tết, Phòng Quản lý học viên và Ban chủ nhiệm Khóa D46 đã tổ chức chương trình giao lưu văn hóa văn nghệ chào xuân.

Đại tá, PGS. TS Trần Hồng Quang, Phó Giám đốc Học viện trao quà động viên học viên trực tết tại Học viện

Đại tá, PGS. TS Trần Hồng Quang, Phó Giám đốc Học viện trao quà động viên học viên trực tết tại Học viện

Tại chương trình, Đại tá, PGS. TS Trần Hồng Quang, Phó Giám đốc Học viện đã biểu dương tinh thần trách nhiệm cao của lãnh đạo Phòng Quản lý học viên, Ban chủ nhiệm và các học viên khóa D46, đảm bảo quân số trực đầy đủ và thực hiện tốt các nhiệm vụ theo chế độ trực ban, trực Lễ tết của Bộ Công an; đảm bảo an toàn, vệ sinh sạch sẽ, trật tự nội vụ ngăn nắp trong Học viện.

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Ban Giám đốc Học viện cũng gửi lời chúc năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý đến toàn thể học viên trực Tết, và nhấn mạnh: “Trực Tết vừa là nhiệm vụ, nghĩa vụ thiêng liêng, vừa là một nét văn hóa của học viên Học viện, trong suốt 4 năm học tập tại Học viện, nhiệm vụ trực Tết chỉ được giao cho mỗi học viên một lần…”. Đồng thời, đồng chí Giám đốc Học viện cũng động viên học viên trực Tết vượt qua nỗi nhớ gia đình, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Nhà trường tin tưởng giao phó.

Học viên Việt Nam và quốc tế xúc động cầm trên tay những phong bao lì xì đỏ thắm chứa đựng nhiều may mắn trong năm Nhâm Dân 2022

Học viên Việt Nam và quốc tế xúc động cầm trên tay những phong bao lì xì đỏ thắm chứa đựng nhiều may mắn trong năm Nhâm Dần 2022

Theo truyền thống và phong tục “mừng tuổi” ngày đầu năm, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Đạ tá, PGS. TS Trần Hồng Quang, Phó Giám đốc Học viện đã trao tặng những phong bao “lì xì” may mắn trong sự xúc động của học viên khóa D46 và học viên quốc tế.

Hội Phụ nữ Học viện động viên các nữ học viên làm nhiệm vụ trực tết tại Học viện

Hội Phụ nữ Học viện động viên các nữ học viên làm nhiệm vụ trực tết tại Học viện

* Hội Phụ nữ Học viện thăm hỏi, động viên và tặng quà các hội viên nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần

Trong khuôn khổ các hoạt động mừng Xuân của các đơn vị, tổ chức quần chúng thuộc Học viện, Hội Phụ nữ Học viện đã nhận đỡ đầu hai cháu là con các hội viên hiện đang là lao động hợp đồng tại Bộ phận Quản lý nhà ăn - Phòng Hậu cần. Hai hội viên đều là mẹ đơn thân, thường xuyên bị ốm đau, nuôi bố mẹ già yếu, hoàn cảnh kinh tế rất khó khăn. Kinh phí hỗ trợ 2.400.000đ/năm/cháu cho đến khi các cháu đủ 18 tuổi; đồng thời, tặng sách vở đồ dùng học tập cho các cháu trong các năm học.

Hội Phụ nữ Học viện trao quà cho các con đỡ đầu nhân dịp Xuân mới Nhâm Dần 2022

Hội Phụ nữ Học viện trao quà cho các con đỡ đầu nhân dịp Xuân mới Nhâm Dần 2022

Ngoài ra, Hội Phụ nữ Học viện đã triển khai chương trình “Sóng và máy tính cho em” đối với 02 con nhận đỡ đầu và đã nhận được 5.000.000 đồng tiền mặt để mua điện thoại thông minh cho các con phục vụ việc học tập online trong mùa dịch. Đồng thời, nhận được 01 laptop đã qua sử dụng tặng con cán bộ, chiến sỹ trong học viện có hoàn cảnh đặc biệt.

Hội Phụ nữ trao quà cho gia đình các hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Hội Phụ nữ trao quà cho gia đình các hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Cũng nhân dịp Xuân Nhâm Dần, Hội Phụ nữ đã trao quà cho 44 hội viên có hoàn cảnh khó khăn, đang điều trị bệnh dài hạn và 12 cháu là con cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại Học viên có hoàn cảnh đặc biệt, mỗi phần quà trị giá 300.000đ nhằm chia sẻ khó khăn, giúp các gia đình đón tết cổ truyền đầm ấm và đủ đầy hơn.

PV

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất