Hoạt động của Học viện
Thứ Tư, 16/2/2022 8:54'(GMT+7)

Khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng

Toàn cảnh buổi khai giảng

Toàn cảnh buổi khai giảng

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị, đại diện lãnh đạo một số đơn vị chức năng thuộc Học viện cùng các học viên tham gia lớp bồi dưỡng.

Hiện nay, Đảng bộ Công an Trung ương và Đảng bộ Học viện CSND đang tổ chức đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng về xây dựng, chỉnh đốn đảng và hệ thống chính trị với nhiều nội dung, nhiệm vụ trọng tâm. Trong đó, nhấn mạnh việc thực hiện thường xuyên công tác tuyên truyền, giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng quần chúng ưu tú để tạo nguồn kết nạp đảng viên mới. Mỗi tổ chức đảng phát triển thêm một đảng viên mới là tăng thêm sức mạnh, sức chiến đấu của chi bộ nói riêng và của toàn Đảng nói chung.

Đại diện lãnh đạo Phòng CTĐ & CTCT phát biểu tại Lễ khai giảng

Đại diện lãnh đạo Phòng CTĐ & CTCT phát biểu tại Lễ khai giảng

Với tinh thần trên, việc ban hành Kế hoạch mở lớp bồi dưỡng nhận thức về đảng tháng 02/2022 dành cho các quần chúng ưu tú của các tổ chức đảng trực thuộc Đảng bộ Học viện đã thể hiện sự quan tâm sát sao của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện đối với công tác phát triển đảng viên cũng như sự nỗ lực của các đơn vị chức năng trong công tác tham mưu, tổ chức, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn có những diễn biến phức tạp.

Giảng viên lớp học phát biểu tại buổi khai giảng

Giảng viên lớp học phát biểu tại buổi khai giảng

Được tham gia lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng là một niềm tự hào và là cơ hội để phát triển, hoàn thiện bản thân. Do vậy, Ban Tổ chức lớp học đề nghị mỗi quần chúng ưu tú cần nêu cao tinh thần tự giác, chủ động khắc phục mọi khó khăn, gương mẫu trong thực hiện nhiệm vụ học tập, phấn đấu, cố gắng để xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Hoàng Nghĩa

 

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất