Hoạt động của Học viện
Thứ Ba, 6/7/2021 15:18'(GMT+7)

Học viện CSND tiếp đoàn cán bộ Vụ Tổ chức hành chính nhà nước và công vụ - Văn phòng Chính phủ

Tại buổi làm việc Thiếu tướng, GS. TS Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện đã giới thiệu với đoàn công tác về quá trình xây dựng và trưởng thành, những nét nổi bật trong giáo dục, đào tạo của Nhà trường, đặc biệt là mối quan hệ hợp tác giữa Học viện với các cơ quan trong và ngoài lực lượng CAND, trong đó có Vụ Tổ chức hành chính nhà nước và công vụ - Văn phòng Chính phủ.

Toàn cảnh buổi làm việc

Theo đó, trong thời gian qua, Vụ Tổ chức hành chính nhà nước và công vụ - Văn phòng Chính phủ đã phối hợp và giúp đỡ Bộ Công an nói chung và Học viện CSND trong công tác sắp xếp, tổ chức lại bộ máy hành chính và công tác thi đua, khen thưởng của Nhà trường. Trong thời gian tới, đồng chí Giám đốc Học viện hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự phối hợp, quan tâm, giúp đỡ của Vụ Tổ chức hành chính nhà nước và công vụ - Văn phòng Chính phủ trong các lĩnh vựa liên quan để công tác phát triển Học viện cũng như phong trào thi đua khen thưởng của Nhà trường.

Thiếu tướng, GS. TS Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện tặng quà lưu niệm cho Vụ Tổ chức hành chính nhà nước và công vụ - Văn phòng Chính phủ

Thay mặt đoàn công tác, Ông Bùi Công Quang, Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ Tổ chức hành chính nhà nước và công vụ - Văn phòng Chính phủ gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám đốc, cán bộ, giảng viên, học viên Học viện đã dành thời gian và tạo điều kiện tốt nhất để đoàn công tác được đến thăm và làm việc tại Học viện. Trong bối cảnh dịch Covid - 19 đang diễn biến hết sức phức tạp nhưng Học viện vẫn luôn đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch một cách an toàn, hiệu quả, tạo cảm giác an tâm cho đoàn khi đến thăm và làm việc tại đây. Ông Bùi Công Quang nhấn mạnh, trong thời gian tới, Vụ Tổ chức hành chính nhà nước và công vụ - Văn phòng Chính phủ luôn sẵn sàng phối hợp và giúp đỡ Học viện CSND trong các mặt công tác và hy vọng mối quan hệ giữa 2 bên ngày càng phát triển bền chặt hơn nữa. 

Đoàn chụp ảnh lưu niệm

PV

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất