Hoạt động của Học viện
Thứ Tư, 30/6/2021 11:4'(GMT+7)

Triển khai công tác kiểm tra coi thi kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Đại tá, PGS.TS Trần Hồng Quang, Phó Giám đốc Học viện phát biểu giao nhiệm vụ cho Đoàn công tác

Đại tá, PGS.TS Trần Hồng Quang, Phó Giám đốc Học viện phát biểu giao nhiệm vụ cho Đoàn công tác

Tham dự buổi làm việc còn có đại diện các đơn vị chức năng thuộc Học viện cùng 35 cán bộ, giảng viên tham gia Đoàn công tác.

Theo danh sách chính thức của Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố, có tổng số 7.747 cán bộ, giảng viên của 123 trường đại học, học viện trên cả nước được điều động tham gia làm nhiệm vụ kiểm tra công tác coi thi kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tại các hội đồng thi ở 63 tỉnh, thành. 

Trong đó, 35 cán bộ, giảng viên của Học viện được điều động đến nhận nhiệm vụ tại Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai. Đây là các đồng chí đã được tiến hành tiêm Vắc-xin phòng Covid-19, đồng thời có đủ các điều kiện, tiêu chuẩn, tiêu chí để thực hiện nhiệm vụ.

Tại buổi làm việc, các thành viên của Đoàn công tác được quán triệt các quy định về điều lệnh nội vụ, chế độ thông tin báo cáo, văn hóa ứng xử trong khi thực hiện nhiệm vụ. Đặc biệt là các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định của Chính phủ, Bộ Y tế và Bộ Công an.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho đoàn công tác, Đại tá, PGS.TS Trần Hồng Quang, Phó Giám đốc Học viện nhấn mạnh tầm quan trọng của kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2021. Từ đó, yêu cầu các cán bộ, giảng viên tham gia vào hoạt động thanh tra, kiểm tra thi tốt nghiệp THPT năm 2021 một cách thiết thực, hiệu quả, đúng quy định của pháp luật.

Đồng chí Phó Giám đốc cũng đề nghị các đơn vị chức năng thuộc Học viện phối hợp tạo điều kiện tốt nhất cho Đoàn công tác, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Trước đó, vào ngày 16/6/2021, toàn thể cán bộ, giảng viên thuộc Đoàn công tác của Học viện đã được tập huấn nghiệp vụ kiểm tra coi thi kỳ thi tốt nghiệp THPT, 100% cán bộ, giảng viên đều hoàn thành tốt bài kiểm tra sau buổi tập huấn.

PV