Hoạt động của Học viện
Thứ Tư, 23/6/2021 15:7'(GMT+7)

Trao bằng Cử nhân Luật cho 145 học viên khóa 4 hệ Tư pháp hình sự

Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện trao Bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện trao Bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Tới dự buổi lễ còn có Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Đào tạo, Bộ Công an; đại diện các phòng chức năng thuộc Cục Đào tạo và Học viện CSND và các thầy, cô giáo trong Ban chủ nhiệm khóa 4 hệ Tư pháp hình sự.

Buổi lễ được tổ chức trang trọng, ngắn gọn và đảm bảo các điều kiện phòng, chống dịch COVID-19 hiện nay.

Đại diện Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện tặng hoa chúc mừng các tân Cử nhân

Đại diện Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện tặng hoa chúc mừng các tân Cử nhân

Trong 04 năm tổ chức đào tạo, được sự quan tâm, chỉ đạo của Bộ Công an và Cục Đào tạo, sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, đặc biệt là sự nỗ lực, phấn đấu trong học tập và rèn luyện, học viên khóa 4 hệ Tư pháp hình sự đã hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo và đạt được những kết quả nổi bật. Toàn khóa có 59 học viên được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam, 57 học viên đã được cấp giấy chứng nhận học lớp bồi dưỡng nhận thức về đảng, 90% học viên đạt chuẩn đầu ra về ngoại ngữ, 97,6% học viên đạt chuẩn đầu ra về ứng dụng CNTT cơ bản, 100% học viên đã học và được cấp chứng chỉ giáo dục quốc phòng. Tổng kết toàn khóa học có 11 học viên đạt danh hiệu Học viên Giỏi, 125 học viên đạt danh hiệu Học viên Khá toàn khóa.

Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện trao Giấy khen của Học viện CSND cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập

Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện trao Giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập

Tại lễ bế giảng, Thiếu tướng, GS. TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện biểu dương những thành tích, kết quả học tập, rèn luyện, tu dưỡng của toàn thể học viên chuyên ngành Tư pháp hình sự. Đồng chí Phó Giám đốc Học viện mong muốn các tân cử nhân sau khi nhận bằng tốt nghiệp sẽ không ngừng học tập, rèn luyện để nâng cao tri thức, kỹ năng nghề nghiệp và vững bước trên con đường sự nghiệp, đặc biệt phải luôn giữ trong mình lý tưởng, mục đích sống đúng đắn bởi “nghề luật là một nghề cao quý, thực sự rất hấp dẫn nhưng cũng đầy thách thức”.

Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi lễ

Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi lễ

Tại chương trình, thay mặt Ban Giám đốc Học viện, Thiếu tướng, GS. TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện đã trao bằng tốt nghiệp cho đại diện học viên khóa 4 hệ Tư pháp hình sự và trao Giấy khen của Giám đốc Học viện cho 17 học viên có thành tích xuất sắc trong khóa học.

Đại diện học viên khóa 4 hệ Tư pháp hình sự trao tặng Quỹ khuyến học của Nhà trường số tiền 10 triệu đồng

Đại diện học viên khóa 4 hệ Tư pháp hình sự ủng hộ Quỹ khuyến học của Nhà trường 

Cũng tại buổi lễ, đại diện học viên khóa 4 hệ Tư pháp hình sự đã gửi lời tri ân tới sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện của Ban Giám đốc Học viện, sự hỗ trợ, dìu dắt của các thầy, cô giáo trong Học viện trong suốt 4 năm học vừa qua và trao tặng Quỹ khuyến học của Nhà trường số tiền 10 triệu đồng.

Đại biểu và tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm

Đại biểu và tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm