Hoạt động của Học viện
Thứ Bảy, 10/10/2020 22:45'(GMT+7)

Bế giảng Lớp bồi dưỡng Kỹ năng đấu tranh, phản bác các thông tin xấu, độc và thông tin giả trên không gian mạng

Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện trao Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện trao Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Đến dự và chỉ đạo chương trìnhcó Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan - Phó Giám đốc Học viện; đại diện lãnh đạo một số đơn vị chức năng thuộc Học viện cùng toàn thể học viên lớp học.

Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện CSND phát biểu chỉ đạo tại Lễ bế giảng

Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện CSND phát biểu chỉ đạo tại Lễ bế giảng

Đây là Lớp tập huấn “Kỹ năng đấu tranh, phản bác các thông tin xấu, độc và thông tin giả trên không giang mạng” đầu tiên dành cho cán bộ, chiến sĩ hiện đang trực tiếp làm công tác chính trị, tư tưởng; công tác bảo vệ chính trị nội bộ tại các Học viện, trường CAND và Công an các địa phương khu vực phía Bắc được tổ chức tại Học viện. Trong thời gian học tập, Lớp tập huấn đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện và sự phối hợp, giúp đỡ nhiệt tình của các đơn vị chức năng thuộc Học viện. Lớp tập huấn mang nội dung thiết thực, có tính ứng dụng cao, 100% học viên là cán bộ địa phương và các giáo viên giảng dạy tại các Học viện, trường CAND, có nhu cầu lĩnh hội tri thức và tích cực trong thảo luận, giao lưu trao đổi nên đã có sự thu hút nhất định, tạo không khí sôi nổi trong các buổi học tập. Các chuyên đề của lớp tập huấn được giảng dạy bởi các chuyên gia uy tín, có chuyên môn sâu và đặc biệt rất nhiệt tình, tâm huyết với lớp học nên mang lại những kiến thức bổ ích, thiết thực cho toàn thể học viên. Có thể nhắc đến chuyên đề: “Nhận diện đấu tranh, phản bác thông tin sai trái, thù địch góp phần bảo vệ Đại hội Đảng các cấp tiến tới đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng” do TS. Đoàn Văn Báu, Giám đốc Trung tâm tuyên giáo - Ban Tuyên giáo Trung ương trình bày; chuyên đề “Tác chiến không gian mạng và kinh nghiệm đấu tranh, phản bác thông tin xấu độc trên không gian mạng” do đồng chí Đại tá, PGS.TS Nguyễn Tùng Hưng, Bộ tư lệnh tác chiến không gian mạng, Bộ Quốc phòng trình bày; chuyên đề “Luật An ninh mạng 2018 góp phần đấu tranh, phản bác thông tin sai trái, thù địch trước thềm Đại hội 13 của Đảng trên không gian mạng” do đồng chí Đại tá, TS. Vũ Huy Khánh, Phó Cục trưởng Cục pháp chế và cải cách  hành chính, tư pháp trình bày… 

Phát biểu tại Lễ bế giảng, Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện đã biểu dương sự cố gắng, nỗ lực, tinh thần học tập nghiêm túc của các đồng chí học viên và tinh thần trách nhiệm của các giảng viên, các đơn vị chức năng trong tổ chức, quản lý lớp học. Đồng thời đồng chí Phó Giám đốc nhấn mạnh Lớp bồi dưỡng kỹ năng đấu tranh, phản bác các thông tin xấu, độc và thông tin giả trên không gian mạng góp phần bảo vệ đại hội đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là minh chứng thể hiện sự quan tâm lãnh đạo chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an và Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện CSND đến công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao kiến thức cho cán bộ, chiến sĩ hiện đang trực tiếp làm công tác chính trị, tư tưởng, công tác bảo vệ chính trị nội bộ tại các Học viện, trường CAND và Công an các đơn vị, địa phương phía Bắc.

Trung tá Ngô Văn Thăng,Phòng PX03 CATP. Hà Nội, đại diện học viên được khen thưởng phát biểu

Trung tá Ngô Văn Thăng,Phòng PX03 CATP Hà Nội, đại diện học viên được khen thưởng phát biểu

Kết thúc khoá học, mỗi học viên sẽ là một tuyên truyền viên tích cực, phát huy kết quả đã đạt được từ Lớp tập huấn với những kiến thức sử dụng không gian mạng một cách thiết thực để phổ biến các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, lan toả những hình ảnh đẹp về người cán bộ, chiến sĩ CAND đến quần chúng nhân dân; kịp thời tham mưu, góp phần ngăn ngừa, xử lý các thông tin xấu, độc và thông tin giả và đấu tranh phản bác, ngăn chặn các quan điểm sai trái, thù địch, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của địa phương và của đất nước.

Đại biểu và học viên chụp hình lưu niệm

Đại biểu và học viên chụp hình lưu niệm

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất