Hoạt động của Học viện
Thứ Hai, 14/12/2020 16:0'(GMT+7)

Trao bằng tốt nghiệp cho 405 tân cử nhân Khóa 30 - Đào tạo đại học theo hình thức vừa làm vừa học

Tới dự buổi lễ có Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện; Thượng tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Đào tạo, Bộ Công an; đại diện các đơn vị thuộc Cục Đào tạo, Học viện CSND cùng tập thể học viên khóa học.

Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện CSND trao Bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện trao Bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Trong quá trình học tập tại Học viện, các học viên khóa 30 hệ VLVH đã được nghiên cứu, học tập, cập nhật những kiến thức cơ bản về chính trị, pháp luật, nghiệp vụ, cập nhật những kiến thức mới về đường lối, chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước trên các lĩnh vực an ninh - chính trị, kinh tế - văn hóa - xã hội, các chiến lược phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của đất nước qua từng thời kỳ. Khóa học cũng đã trang bị cho học viên những kiến thức về phương pháp luận nghiên cứu khoa học, tổng kết thực tiễn nhằm nâng cao kỹ năng thực hành nghiệp vụ chuyên ngành.

Dưới sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, sự tận tụy của các thầy cô giáo, sự phối hợp của các đơn vị chức năng, đặc biệt là sự nỗ lực khắc phục khó khăn, phấn đấu vươn lên trong học tập, tập thể học viên khóa 30 hệ VLVH đã thực hiện nghiêm túc các quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Công an và quy định của Học viện, rèn luyện phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị và ý thức tổ chức kỷ luật tốt, qua đó đạt kết quả học tập, rèn luyện đáng ghi nhận.

Lãnh đạo Học viện khen thưởng các học viên có thành tích xuất sắc

Lãnh đạo Học viện khen thưởng các học viên có thành tích xuất sắc

Kết thúc khóa học có 405 học viên được công nhận tốt nghiệp và cấp Bằng cử nhân, trong đó có 45 học viên được Giám đốc Học viện khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và tham gia quản lý, xây dựng lớp học.

Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện CSND phát biểu tại lễ bế giảng

Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện CSND phát biểu tại lễ bế giảng

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện ghi nhận, đánh giá cao những kết quả của khóa học và chúc mừng 405 học viên được nhận công nhận tốt nghiệp. Đồng chí Phó Giám đốc đề nghị sau khi tốt nghiệp ra trường, các học viên cần tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức cách mạng, vận dụng sáng tạo những kiến thức đã được trang bị để phục vụ thực tiễn công tác và chiến đấu.

Đại diện học viên tặng quà tri ân Học viện

Đại diện học viên tặng quà tri ân Học viện

Nhân dịp này, tập thể học viên khóa học đã bày tỏ sự tri ân đối với sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, các thầy, cô giáo và gửi tặng Quỹ Khuyến học của Học viện 30 triệu đồng.

PV

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất