Hoạt động của Học viện
Thứ Sáu, 15/9/2023 9:6'(GMT+7)

Khoa Nghiệp vụ cơ bản trao quà Trung thu cho bệnh nhi tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương

Nhân dịp chào mừng năm học mới, với tinh thần “tương thân, tương ái” và mong muốn lan tỏa yêu thương, sẻ chia và giúp đỡ các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Khoa Bệnh máu trẻ em, các giảng viên Khoa Nghiệp vụ cơ bản - Học viện CSND đã quyên góp, chuẩn bị 50 suất quà với tổng giá trị là 20 triệu đồng và phối hợp với Phòng Công tác xã hội, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức trao quà cho 50 bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện.

Trao đổi với Phòng Công tác xã hội, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương được biết: các bé đến nhận quà đều là những bệnh nhi mắc bệnh về máu. Dù mệt mỏi bởi những lần điều trị hóa chất và những đợt truyền máu, song các con vẫn luôn lạc quan, vui vẻ đón nhận các món quà.

Đại diện Khoa NVCB trao quà cho các bệnh nhi

Đại diện Khoa NVCB trao quà cho các bệnh nhi

Đại diện Khoa Nghiệp vụ cơ bản chia sẻ thêm: “Thông qua chương trình này, Khoa Nghiệp vụ cơ bản mong muốn cùng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương chung tay trao gửi tới các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Khoa Bệnh máu trẻ em những suất quà nhân dịp Tết Trung thu. Món quà tuy nhỏ, không làm vơi bớt khó khăn của các con và gia đình nhưng chúng tôi mong rằng nó chứa đựng những tình cảm yêu thương mà các cán bộ, giảng viên Khoa Nghiệp vụ cơ bản, Học viện CSND muốn gửi tới các con và gia đình để các con có thêm niềm vui và động lực vượt qua đau đớn trong những đợt điều trị hóa chất và truyền máu”.

Chương trình thiện nguyện là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tình cảm yêu mến, tấm lòng sẻ chia của các cán bộ, giảng viên Học viện CSND nói chung và của Khoa Nghiệp vụ cơ bản nói riêng tới các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Hy vọng hành động này sẽ góp phần giúp các bệnh nhi và gia đình có thêm tinh thần lạc quan trong quá trình điều trị để nhanh chóng ổn định sức khỏe và sớm được trở về cuộc sống sinh hoạt, học tập bình thường.

Khoa NVCB

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất