Hoạt động của Học viện
Thứ Hai, 1/3/2021 9:33'(GMT+7)

Khai mạc Khóa tập huấn nâng cao dành cho giảng viên nguồn về phòng, chống mua bán người

Lễ khai mạc Khóa tập huấn được tổ chức theo hình thức trực tuyến

Lễ khai mạc Khóa tập huấn được tổ chức theo hình thức trực tuyến

Tham dự lễ khai mạc, về phía Chương trình ASEAN-ACT có Ông Aaron Rosada - Phó Giám đốc khu vực Chương trình ASEAN-ACT; Bà Đặng Thị Hạnh, Quản lý Chương trình ASEAN-ACT tại Việt Nam. Về phía Học viện CSND có Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan - Phó Giám đốc Học viện. Khoá tập huấn còn có sự tham gia giảng dạy của các giảng viên là chuyên gia của ASEAN-ACT, chuyên gia về phòng chống tội phạm mạng và điều tra tài chính của Hồng Kông và Thái Lan cùng 11 học viên là các cán bộ, giảng viên, báo cáo viên của Học viện CSND, Trường Cao đẳng CSND I, Trường Cao đẳng CSND II, Đại học CSND, Cục Cảnh sát hình sự, các cán bộ Phòng chức năng Cục đối ngoại, Văn phòng Học viện CSND và Chương trình ASEAN-ACT Việt nam.

Ông Aaron Rosada - Phó Giám đốc khu vực Chương trình ASEAN-ACT tin tưởng vào sự thành công của Khóa tập huấn

Ông Aaron Rosada - Phó Giám đốc khu vực Chương trình ASEAN-ACT tin tưởng vào sự thành công của Khóa tập huấn

Khóa tập huấn lần này là hoạt động nằm trong khuôn khổ Dự án “Nâng cao năng lực cho lực lượng thực thi pháp luật trong điều tra vụ án mua bán người và xác định, hỗ trợ bảo vệ nạn nhân” - Chương trình hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam và Chương trình hợp tác ASEAN-Australia. Tiếp nối thành công của 02 Khoá đào tạo trước đó được diễn ra vào tháng 11 và tháng 12 năm 2020 tại Nha Trang - Khánh Hoà và thành phố Đà Nẵng về phòng chống mua bán người, Ban tổ chức lớp học đã lựa chọn được 11 đại biểu học viên xuất sắc bao gồm các giảng viên, báo cáo viên cấp cao của các trường CAND và Cục Cảnh sát hình sự tham gia khóa tập huấn. 

Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan - Phó Giám đốc Học viện tuyến bố khai mạc Khóa tập huấn

Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan - Phó Giám đốc Học viện tuyên bố khai mạc Khóa tập huấn

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng, GS, TS. Nguyễn Đắc Hoan - Phó Giám đốc Học viện bày tỏ lời cảm ơn trân trọng đến Lãnh đạo Chương trình ASEAN-ACT, Bà Đặng Thị Hạnh và Chương trình ASEAN-ACT Việt Nam đã phối hợp hiệu quả và đánh giá cao những đóng góp ý nghĩa của Chương trình trong việc tổ chức các khoá đào tạo thiết thực, góp phần tăng cường kỹ năng cho giảng viên, báo cáo viên nói riêng và công tác đào tạo của các trường CAND Bộ Công an Việt Nam nói chung. 

Đồng chí Phó Giám đốc Học viện cũng đề nghị các học viên tham gia Khóa tập huấn nêu cao tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm và nhiệt tình để góp phần duy trì hiệu quả bền vững của Chương trình. Đồng thời nhấn mạnh, chính các học viên của khóa học sẽ là những hạt nhân nòng cốt có thể truyền đạt kiến thức với các chủ đề đa dạng cho các giảng viên, báo cáo viên khác, phục vụ tốt hơn cho công tác đào tạo của các nhà trường, đơn vị mình trong tương lai.

PV

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất