Hoạt động của Học viện
Thứ Sáu, 29/1/2021 9:3'(GMT+7)

Mang Tết yêu thương đến với bệnh nhi ngày giáp Tết

Đoàn thiện nguyện chụp ảnh lưu niệm cùng y, bác sĩ tại bệnh viện

Đoàn thiện nguyện chụp ảnh lưu niệm cùng y, bác sĩ tại bệnh viện

Tết đến xuân về là dịp để mọi người tạm gác những công việc, những bộn bề lo toan trong cuộc sống để về đoàn tụ, sum họp, quây quần cùng gia đình. Tuy nhiên, trong những ngày cận kề Tết này, vẫn còn những bệnh nhi phải nằm điều trị tại Khoa Nhi của Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương. Được biết, hiện Khoa Nhi của bệnh viện đang điều trị cho 230 bé mắc các căn bệnh khác nhau về máu, trong đó, một số bé có hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn.

Với mong muốn san sẻ yêu thương, chung tay đem lại cái tết ấm áp và động viên tinh thần các bệnh nhi tại đây, tập thể cán bộ, chiến sĩ phòng Quản lý Nghiên cứu khoa học - Học viện CSND đã kêu gọi sự giúp đỡ của các mạnh thường quân, nhà hảo tâm góp phần động viên tinh thần và động lực cho các cháu nhỏ không may mắn đang từng ngày phải chống chọi với căn bệnh ác nghiệt.

Tại buổi thiện nguyện, đoàn đã thăm hỏi, động viên và trao tặng 230 phần quà với nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu cho các cháu nhỏ bao gồm: Bánh, kẹo, sữa tươi, đường, gia vị… (danh mục quà đã được tư vấn bởi phòng công tác xã hội của bệnh viện).

Một số hình ảnh tại chương trình: