Hoạt động của Học viện
Thứ Hai, 6/9/2021 14:51'(GMT+7)

Khai giảng lớp ôn thi vừa làm vừa học mở tại Công an tỉnh Hà Giang bằng hình thức trực tuyến

Tại điểm cầu Học viện CSND, Đại tá, PGS. TS Trần Hồng Quang, Phó Giám đốc Học viện dự và chủ trì lễ khai giảng; tham dự còn có đại diện lãnh đạo một số đơn vị chức năng thuộc Học viện. Tại điểm cầu Công an tỉnh Hà Giang có Đại tá Hoàng Văn Mạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh, đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Công an tỉnh Hà Giang cùng 207 học viên tham gia lớp học.

Toàn cảnh lễ khai giảng tại điểm cầu Học viện CSND

Toàn cảnh lễ khai giảng tại điểm cầu Học viện CSND

Hiện nay, tình hình, diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng rất lớn đến việc thực hiện kế hoạch đào tạo của Học viện CSND trong năm học 2021 - 2022. Để đảm bảo tốt chương trình học tập cho học viên các khóa học, hệ học, Học viện CSND đã triển khai chương trình bồi dưỡng kiến thức theo hình thức học trực tuyến dành cho học viên tại Công an các đơn vị, địa phương. Thu nhận kết quả phản ánh từ các học viên tham gia học tập, đến nay công tác triển khai được đánh giá là đã đạt được những thành công nhất định.

Tiếp nối thành công của các khóa học trước đó, Học viện CSND đã phối hợp với Công an tỉnh Hà Giang tổ chức khai giảng lớp ôn thi vừa làm vừa học cho cán bộ, chiến sĩ thuộc Công an tỉnh Hà Giang năm học 2021 - 2022 bằng hình thức học trực tuyến.

Khóa học sẽ diễn ra trong thời gian từ ngày 06/9/2021 đến ngày 26/10/2021.

Đại tá, PGS. TS Trần Hồng Quang, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi lễ

Đại tá, PGS. TS Trần Hồng Quang, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá, PGS. TS Trần Hồng Quang, Phó Giám đốc Học viện đề nghị học viên tham gia lớp học cần nghiêm túc chấp hành các nguyên tắc phòng, chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế, tuân thủ các quy tắc học tập của Học viện, tích cực học tập, trao đổi với các giảng viên để khóa học đạt được hiệu quả cao nhất. Đồng chí tin tưởng rằng dưới sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện cùng sự quan tâm, tạo điều kiện của Công an Tỉnh Hà Giang, lớp học sẽ diễn ra theo đúng chương trình, kế hoạch đã đề ra và đạt được kết quả tốt.

PV

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất