Hoạt động của Học viện
Thứ Ba, 31/8/2021 15:11'(GMT+7)

Hội Phụ nữ Học viện CSND hỗ trợ nông dân tiêu thụ 6 tấn nhãn lồng Hưng Yên

Học viện CSND chung tay thực hiện chương trình tiêu thụ nhãn lồng Hưng Yên

Học viện CSND chung tay thực hiện chương trình tiêu thụ nhãn lồng Hưng Yên

Làn sóng Covid-19 lần thứ 4 trở lại với những diễn biến ngày càng phức tạp đã ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống của người dân. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, hàng hóa, nông sản của người nông dân đến kỳ thu hoạch gặp khó khăn trong khâu tiêu thụ, phải bán lỗ hoặc chịu mất trắng do không thể thu hái, vận chuyển đến các chợ, siêu thị,… 

Trước tình trạng này, với tinh thần sẻ chia và thiết thực hưởng ứng phong trào thi đua đặc biệt của Bộ Công an, Hội Phụ nữ Học viện CSND đã tổ chức chương trình “Hỗ trợ Nông dân Hưng Yên tiêu thụ nông sản”.

Nhãn được vận chuyển và đưa tới tay người dùng ngay trong ngày, đảm bảo độ tươi ngon

Nhãn được vận chuyển và đưa tới tay người dùng ngay trong ngày, đảm bảo độ tươi ngon

Chương trình diễn ra từ ngày 27/8 đến ngày 30/8/2021, các cán bộ, hội viên, học viên Học viện đã tổ chức đăng tin, chia sẻ công khai bài viết qua các trang mạng xã hội, các hội nhóm của các khu chung cư nhằm đưa nội dung Chương trình đến gần hơn với người tiêu dùng.

Nhãn được vận chuyển và đưa tới tay người dùng ngay trong ngày, đảm bảo độ tươi ngon

Cán bộ, học viên Học viện CSND nhiệt tình hưởng ứng chương trình tiêu thụ nông sản

Để khắc phục khó khăn trong khâu vận chuyển, Hội Phụ nữ Học viện đã phối hợp với “Câu lạc bộ Chuyến xe 0 đồng” thuộc chi hội TTH để thực hiện chương trình hỗ trợ tiêu thụ nông sản. Các lái xe đều được tiêm vắc-xin và có giấy đi đường phục vụ vận chuyển nhu yếu phẩm trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Theo đó, trong 02 ngày 27, 28/8/2021, chuyến xe chở nhãn lồng Hưng Yên được vận chuyển, tập kết tại Học viện và được đông đảo cán bộ, học viên mua ủng hộ. Trong các ngày 29 - 31/8/2021, nhờ sự kêu gọi của cán bộ, giảng viên Học viện, nhãn lồng Hưng Yên tiếp tục được chở đến một số khu dân cư, chung cư theo đơn đặt trước và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dân. Quá trình thực hiện Chương trình, từ các khâu nhận hàng, vận chuyển, tập kết nông sản đều được thực hiện đúng các yêu cầu về phòng, chống dịch Covid-19 của Bộ Y tế.

Tổng kết chương trình, Hội Phụ nữ Học viện đã tiêu thụ tổng cộng 6 tấn nhãn lồng Hưng Yên, giúp người dân thu hồi được vốn và công chăm sóc. 

Hoạt động hỗ trợ kết nối thu gom, tiêu thụ nông sản, thực phẩm đến vụ thu hoạch ở các địa phương, các hộ gia đình, khu dân cư, thôn, xóm thuộc địa bàn đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch bệnh là một trong những hoạt động hướng về tuyến đầu đã được Hội Phụ nữ Bộ Công an đẩy mạnh trong thời gian qua, nhằm phát huy nguồn lực tại chỗ của các tổ chức Hội Phụ nữ cơ sở trong cả nước, đồng thời kêu gọi sự ủng hộ của các nhà hảo tâm hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn của dịch Covid-19, góp phần bảo đảm an ninh, trật tự, giữ vững ổn định chính trị xã hội, phục vụ thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của đất nước để Nhân dân có cuộc sống bình yên, ấm no, hạnh phúc.

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất