Hoạt động của Học viện
Thứ Ba, 18/1/2022 22:38'(GMT+7)

“Quà Tết cho em” - Món quà năm mới ý nghĩa dành cho bé

Chương trình “Quà Tết cho em” góp phần lan tỏa tinh thần “chia sẻ yêu thương, gắn kết cộng đồng” mà Chi hội phụ nữ và Chi đoàn thanh niên đơn vị muốn gửi tới các em nhân dịp Tết Nhâm Dần.

Những món quà được trao tận tay các bé

Những món quà được trao tận tay các bé

Chương trình đã được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của toàn thể hội viên trong Chi hội. Do tình hình dịch bệnh phức tạp, hạn chế tiếp xúc với các bé tại Khoa điều trị nên đoàn được sắp xếp gặp các bé trong một “căn phòng đặc biệt” - nơi có tình yêu thương ngập tràn không chỉ của đội ngũ y bác sỹ ngày đêm chăm sóc các bé, mà còn có sự yêu thương, sẻ chia của Chi hội phụ nữ Khoa Ngoại ngữ và Trung tâm NNTH - Học viện CSND. 

Những phần quà được hội viên chi hội chuẩn bị cẩn thận

Những phần quà được hội viên chi hội chuẩn bị cẩn thận

Với sự hỗ trợ của Phòng công tác chính trị - Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, 40 phần quà với tổng trị giá 22.800.000 đồng đã được trao đến các bệnh nhi đang điều trị tại viện. Chia sẻ tại lễ tiếp nhận, đại diện Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành tới Khoa Ngoại ngữ và Chi hội phụ nữ về những hành động kịp thời, thiết thực, ý nghĩa dành cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại viện. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch Covid-19 kéo dài, việc đi lại, điều trị của các bệnh nhi bị ảnh hưởng rất nhiều. Hiện nay có khoảng 300 bệnh nhi với hơn 20% thuộc gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nhiều bệnh nhi mắc bệnh máu hiểm nghèo như ung thư máu, đa u tủy xương, …phải điều trị hàng tháng ở viện, có trường hợp phải điều trị cả đời, rất cần sự chung tay hỗ trợ của các tổ chức xã hội.

Đại diện bệnh viện bày tỏ sự cảm ơn

Đại diện bệnh viện bày tỏ sự cảm ơn

Với tinh thần lan tỏa và chia sẻ yêu thương, chương trình từ thiện của Chi hội đã phần nào giúp gia đình các bệnh nhi vơi bớt nhọc nhằn, đặc biệt lại được thực hiện vào đúng dịp Tết Nguyên đán đã mang lại cho các bé niềm vui, niềm tin vào một năm mới dồi dào sức khỏe vượt qua bệnh tật để hướng đến một tương lai tươi sáng.

Đỗ Thị Thu Trang (Khoa Ngoại ngữ)

 

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất