Hoạt động của Học viện
Thứ Tư, 25/11/2020 14:16'(GMT+7)

Học viện CSND tổ chức lễ tốt nghiệp và phong hàm sĩ quan khóa D42 Việt Nam và D29 Lào

 

Học viện CSND tổ chức lễ tốt nghiệp và phong hàm sĩ quan khóa D42 Việt Nam và D29 Lào

 

Tới dự lễ tốt nghiệp có Đại tá Phayvanh Sitthi Chanh, Trưởng cơ quan đại diện Bộ an ninh nước CHDCND Lào tại Việt Nam, đại diện lãnh đạo các Cục, Viện, Bộ Tư lệnh, Nhà trường trực thuộc Bộ Công an, đại diện lãnh đạo Công an các tỉnh, thành phố.

Về phía Học viện CSND, có Thiếu tướng GS.TS Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện, Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện, đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Học viện. Đặc biệt, tham dự Lễ tốt nghiệp còn có các vị phụ huynh cùng hơn 800 tân cử nhân khóa D42 Việt Nam và khoá D29 Lào. 

Thiếu tướng, GS.TS Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện trao bằng tốt nghiệp cho học viên khóa D42 Việt Nam và D29 Lào

Thiếu tướng, GS.TS Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện trao bằng tốt nghiệp cho học viên khóa D42 Việt Nam và D29 Lào

Sau 04 năm học tập, rèn luyện tại Học viện CSND, các học viên khóa D42 Việt Nam và D29 Lào đã hoàn thành khóa học với những kết quả nổi bật: có 99,8% học viên D42 đạt chuẩn đầu ra về chính trị, được kết nạp Đảng hoặc hoàn thành lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng; 8 học viên tốt nghiệp đạt loại xuất sắc (chiếm 1%), 189 học viên tốt nghiệp đạt loại giỏi (chiếm 23,5%) và 602 học viên tốt nghiệp đạt loại khá (chiếm 4,2%). Đặc biệt, các học viên đến từ nước CHDCND Lào dù gặp phải nhiều khó khăn về ngôn ngữ, sinh hoạt nhưng đã cố gắng học tập; toàn thể học viên khóa học đã tích cực hưởng ứng phong trào sinh viên nghiên cứu khoa học do Học viện phát động và đã đạt nhiều kết quả đáng khích lệ. Toàn khóa có hơn 200 lượt học viên tham gia nghiên cứu khoa học, tiêu biểu có một số công trình đã được Học viện lựa chọn, đề cử tham dự giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Bộ Công an, Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Thiếu tướng, GS.TS Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho 4 học viên khóa D42 Việt Nam và D29 Lào đã có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập

Thiếu tướng, GS.TS Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho các học viên có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập

Phát biểu tại Lễ tốt nghiệp, Thiếu tướng, GS.TS Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện chúc mừng và biểu dương những thành tích học viên khoá D42 Việt Nam và D29 Lào đã đạt được trong 4 năm học tập tại Học viện. Đồng chí Giám đốc đề nghị các học viên sau khi được phân công, điều động về nhận nhiệm vụ công tác tại các đơn vị, địa phương cần tiếp tục học tập, rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, lối sống và năng lực công tác, thấm nhuần sâu sắc và thực hiện nghiêm túc 6 điều Bác Hồ dạy CAND. Trong thực tiễn công tác cần chủ động và đổi mới phương pháp làm việc, vận dụng linh hoạt, sáng tạo những tri thức, phương pháp luận khoa học và kỹ năng được hình thành trong quá trình đào tạo từ nhà trường vào thực tiễn công tác, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. 

Thiếu tướng, GS.TS Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho các tân thiếu úy khóa D42 Việt Nam và D29 Lào

Thiếu tướng, GS.TS Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho các tân thiếu úy khóa D42 Việt Nam và D29 Lào

Phát biểu tại lễ tốt nghiệp, đại diện học viên khoá D42 Việt Nam và D29 Lào, tân Thiếu uý Nguyễn Hồng Phương học viên lớp B12D42 gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm, chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ Công an, sự tận tụy của đội ngũ cán bộ, giảng viên, công nhân viên Học viện CSND đã luôn quan tâm, dõi theo từng bước trưởng thành của các tân cử nhân trong suốt thời gian vừa qua và quyết tâm, nỗ lực phấn đấu để xứng đáng với danh dự và truyền thống của lực lượng CAND Việt Nam, lập nhiều thành tích góp phần tô thắm truyền thống vẻ vang của Học viện CSND đơn vị 2 lần được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân.

PV

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất