Hoạt động của Học viện
Thứ Sáu, 20/11/2020 15:7'(GMT+7)

Giảng viên Học viện vinh dự nhận Giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp Trung ương”

Giải thưởng "Nhà giáo trẻ tiêu biểu" cấp Trung ương là giải thưởng do Ban Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng hàng năm vào dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, dành cho các giáo viên, giảng viên có quốc tịch Việt Nam không quá 35 tuổi, đang làm công tác giảng dạy trong các trường, cơ sở giáo dục đào tạo, cơ sở giáo dục nghề nghiệp thuộc hệ thống giáo dục quốc dân. Đây là năm thứ 2 chương trình được tổ chức.

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình và Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam Bùi Quang Huy trao tặng Giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu”.

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình và Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam Bùi Quang Huy trao tặng Giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu”.

Nhà giáo trẻ tiêu biểu là những cô giáo, thầy giáo đạt nhiều thành tích cao trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, dấn thân cống hiến cho xã hội, sống gương mẫu và là tấm gương sáng cho học sinh, sinh viên. Năm 2020, từ 216 hồ sơ ứng viên trên cả nước gửi tham dự, từ đó lựa chọn tuyên dương 99 thầy, cô giáo trẻ xuất sắc, tiêu biểu ở bậc mầm non, tiểu học, THCS, THPT, sơ cấp, trung cấp, cao đẳng, đại học có thành tích xuất sắc được vinh danh giải thưởng Nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp Trung ương. 

Đại úy, TS Nguyễn Thị Thu Hương -  Nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp Trung ương

Đại úy, TS Nguyễn Thị Thu Hương - Nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp Trung ương

Trong đó, Học viện CSND vinh dự có 1 đại diện là Đại úy, TS Nguyễn Thị Thu Hương, giảng viên Khoa Luật. Đây cũng là một trong hai đại biểu duy nhất của của lực lượng CAND vinh dự nhận Giải thưởng Nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp Trung ương lần thứ II năm 2020. Trong quá trình công tác, Đại úy Nguyễn Thị Thu Hương luôn đi đầu trong đổi mới phương pháp dạy học, nhiều năm liền đạt giải cao trong cuộc thi giảng viên dạy giỏi các cấp. Viết nhiều bài báo, thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ, cấp cơ sở được đánh giá cao. Ngoài công tác chuyên môn, Đại úy Nguyễn Thị Thu Hương còn tích cực tham gia các hoạt động, cuộc thi do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức và đạt được thành tích cao như cuộc thi Olympic tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ toàn quốc lần thứ II năm 2020. 

Chương trình tuyên dương "Nhà giáo trẻ tiêu biểu" cấp Trung ương, không chỉ tôn vinh những cống hiến của các nhà giáo trẻ tiêu biểu, mà còn thể hiện sự tri ân đối với những người đang công tác trong ngành giáo dục và nuôi dưỡng niềm đam mê, ước mơ đến với nghề giáo của các học sinh, sinh viên.

PV

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất