Hoạt động của Học viện
Thứ Tư, 20/10/2021 8:41'(GMT+7)

Học viện Cảnh sát nhân dân giành giải Nhất tại Cuộc thi Đại sứ Văn hoá đọc 2021

Đại tá Nguyên Đăng Sáu - Phó Giám đốc Học viện CSND và các cá nhân đạt giải tại Cuộc thi

Đại tá Nguyên Đăng Sáu - Phó Giám đốc Học viện CSND và các cá nhân đạt giải tại Cuộc thi

Cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc trong Công an nhân dân năm 2021 là hoạt động văn hóa, chính trị thiết thực nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân, 16 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc. Cuộc thi nhằm thúc đẩy phong trào đọc sách, xây dựng xã hội học tập, làm lan tỏa, truyền cảm hứng cho cán bộ, chiến sĩ, học viên có thêm niềm đam mê đối với sách, hình thành lối sống lành mạnh, tăng khả năng sáng tạo trong công tác học tập, rèn luyện. Sau 4 tháng triển khai, Cuộc thi đã thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ, học viên các trường Công an nhân dân tham gia với tổng số 313.695 bài dự thi từ 103 đơn vị trong Bộ Công an. Số lượng bài sự thi cùng sự đầu tư công phu, sáng tạo đã thể hiện trí tuệ, nỗ lực, dành trọn tâm huyết và tình yêu với sách của cán bộ, chiến sĩ, học viên trong lực lượng Công an. 

Thiếu tướng Nguyễn Công Bẩy - Phó Cục trưởng Cục Công tác đảng và công tác chính trị trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác tổ chức Cuộc thi

Thiếu tướng Nguyễn Công Bẩy - Phó Cục trưởng Cục Công tác đảng và công tác chính trị trao Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác tổ chức Cuộc thi

Hưởng ứng Cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc trong Công an nhân dân năm 2021, Học viện CSND đã xây dựng kế hoạch và triển khai rộng rãi tới toàn thể cán bộ, giảng viên, học viên các khoá học, hệ học. Cuộc thi đã diễn ra trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên các thí sinh gặp khó khăn trong tìm tòi tài liệu, lấy tư liệu thực tế, in ấn thể hiện tác phẩm. Tuy nhiên, thời gian giãn cách và chấp hành các quy định phòng, chống dịch cũng là thời điểm đặc biệt để các thí sinh dành tâm huyết và lan toả tình yêu sách, lan toả sự hứng khởi khi khám phá tác phẩm đến với độc giả.

Trong số 2350 bài dự thi viết và video clip dự thi cấp Học viện, có nhiều bài nhận được đánh giá cao với hình thức, nội dung thể hiện độc đáo, nêu bật được ý nghĩa của tác phẩm đối với cá nhân, cộng đồng, xã hội… được lựa chọn dự thi cấp Bộ Công an và tiếp tục được ghi nhận. Học viện CSND đã vinh dự được nhận 01 giải A toàn đoàn, 04 giải A, 03 giải B, 02 giải C dành cho các cá nhân có bài dự thi xuất sắc nhất.

Thiếu tướng Nguyễn Công Bẩy - Phó Cục trưởng Cục Công tác đảng và công tác chính trị trao bằng khen cho các cá nhân đạt giải A

Lãnh đạo Cục Công tác đảng và công tác chính trị trao Bằng khen cho các cá nhân đạt giải A

Cán bộ, học viên Học viện CSND tham quan khu vực triển lãm các tác phẩm đạt giải của Cuộc thi

Cán bộ, học viên Học viện CSND tham quan khu vực triển lãm các tác phẩm đạt giải của Cuộc thi

Thành tích xuất sắc của tập thể Học viện CSND và các cá nhân tại năm 2021 Cuộc thi Đại sứ Văn hoá đọc trong Công an nhân dân năm 2021 đã góp phần tô thắm thêm bảng vàng thành tích của Học viện, góp phần thúc đẩy phát triển văn hoá đọc trong cán bộ, giảng viên, học viên, đồng thời cũng là nguồn động lực cho thầy và trò Học viện CSND không ngừng học tập, phấn đấu tiếp tục khẳng định vị thế của một trong những trường đại học hàng đầu của lực lượng CAND nói riêng và cả nước nói chung. 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất