Hoạt động của Học viện
Thứ Ba, 12/10/2021 13:59'(GMT+7)

Học viện CSND công bố quyết định điều động cán bộ về công tác tại Công an xã biên giới

Đại tá, TS Nguyễn Đăng Sáu - Phó Giám đốc Học viện CSND trao quyết định điều động công tác cho 15 cán bộ, giảng viên

Đại tá, TS Nguyễn Đăng Sáu - Phó Giám đốc Học viện CSND trao quyết định điều động công tác cho 15 cán bộ, giảng viên

Tham dự chương trình có Đại tá, TS Nguyễn Đăng Sáu - Phó Giám đốc Học viện CSND, đại diện lãnh đạo các đơn vị và 15 đồng chí được điều động tăng cường Công an xã biên giới trọng điểm, phức tạp về an ninh, trật tự.

Đưa Công an về các xã biên giới trọng điểm, phức tạp về an ninh, trật tự là chủ trương lớn của Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an nhằm tăng cường xây dựng lực lượng Công an xã, thị trấn chính quy, đáp ứng yêu cầu bảo đảm an ninh trật tự trong tình hình mới. Tham gia tăng cường đợt này, Học viện CSND có 15 cán bộ, giảng viên nam đã được đào tạo trình độ đại học nghiệp vụ Công an và chưa qua công tác thực tiễn tại cơ sở. Việc điều động về Công an xã biên giới cũng là cơ hội để các đồng chí học hỏi, rèn luyện trong thực tiễn công tác tại cơ sở, vận dụng những lý luận được đào tạo vào trong thực tiễn công tác chiến đấu của lực lượng Công an.

 
15 cán bộ, giảng viên Học viện CSND nghe đọc Quyết định điều động

15 cán bộ, giảng viên Học viện CSND nghe đọc Quyết định điều động

Tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc, Đại tá, TS Trần Đăng Sáu - Phó Giám đốc Học viện CSND đánh giá cao tinh thần xung phong tình nguyện của các đồng chí được điều động tăng cường về Công an xã biên giới và nhấn mạnh đây là niềm vinh dự, tự hào và cũng là trách nhiệm rất lớn của mỗi cán bộ, giảng viên: Các đồng chí là những cá nhân tiêu biểu, thể hiện lập trường tư tưởng kiên định, bản lĩnh chính trị vững vàng, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc, thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ, sẵn sàng đi bất cứ đâu, làm bất cứ việc gì khi Đảng, Nhà nước, Nhân dân và Ngành cần đến. Đồng chí Phó Giám đốc hy vọng rằng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng luôn giữ vững bản lĩnh chính trị; góp phần lan toả hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an trong lòng quần chúng nhân dân. Đề nghị các đồng chí đến nhận công tác ở đơn vị mới luôn chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy định, điều lệnh Công an nhân dân, quy chế, quy trình công tác và các quy định của địa phương; phát huy trình độ nghiệp vụ được đào tạo, năng lực, kinh nghiệm công tác, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đại tá Nguyễn Đăng Sáu - Phó Giám đốc Học viện CSND trao tặng giấy khen cho các đồng chí đã có thành tích xung phong về công tác tại Công an xã biên giới trọng điểm phức tạp về an ninh, trật tự

Đại tá, TS Nguyễn Đăng Sáu - Phó Giám đốc Học viện CSND trao giấy khen cho các đồng chí đã có thành tích xung phong về công tác tại Công an xã biên giới trọng điểm phức tạp về an ninh, trật tự

Thượng uý Đoàn Đắc Chinh - giảng viên khoa Cảnh sát điều tra phát biểu nhận nhiệm vụ

Thượng uý Đoàn Đắc Chinh - giảng viên Khoa Cảnh sát điều tra phát biểu nhận nhiệm vụ

Phát biểu nhận nhiệm vụ, thay mặt các đồng chí được điều động về Công an xã biên giới, Thượng uý Đoàn Đắc Chinh - giảng viên Khoa Cảnh sát điều tra hứa quyết tâm dù bất kỳ hoàn cảnh khó khăn nào cũng luôn giữ vững bản lĩnh chính trị vững vàng, sẵn sàng đi bất cứ đâu, làm bất cứ nhiệm vụ gì khi Tổ quốc và Nhân dân cần; phát huy tinh thần xung kích của thanh niên, cùng với chính quyền địa phương thực hiện tốt nhiệm vụ góp phần bảo đảm an ninh trật tự và sự phát triển của địa phương.  

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất