Hoạt động của Học viện
Thứ Hai, 16/11/2020 18:34'(GMT+7)

Khoa Nghiệp vụ cơ bản tổ chức giao lưu bóng đá giữa các thế hệ giảng viên

Các thế hệ cầu thủ Khoa Nghiệp vụ cơ bản chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu

Các thế hệ cầu thủ Khoa Nghiệp vụ cơ bản chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu

Là một trong những Khoa, Bộ môn được ra đời cùng với sự thành lập của Học viện CSND, trong suốt 52 năm xây dựng và trưởng thành, tập thể Khoa Nghiệp vụ cơ bản đã cố gắng vươn lên, khẳng định tầm quan trọng và góp phần xứng đáng vào sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Nhà trường. Tập thể lãnh đạo, cán bộ của đơn vị luôn duy trì và phát huy tốt tinh thần đoàn kết, thống nhất trong đơn vị, tạo được sự đồng thuận, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh công tác chuyên môn, một trong những hoạt động được lãnh đạo, cán bộ Khoa quan tâm và duy trì thường xuyên là các hoạt động giao lưu, thể dục thể thao giữa các thành viên đã và đang công tác tại đơn vị. Qua đó, tăng cường mối quan hệ mật thiết, đồng chí đồng đội giữa các thế hệ cán bộ, giảng viên của Khoa.

Với tinh thần đó, trận giao lưu bóng đá năm nay đã diễn ra trong không khí cởi mở, hữu nghị nhưng không kém phần sôi nổi, hấp dẫn với nhiều pha bóng mãn nhãn trước sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.

Các cầu thủ cống hiến hết mình trong trận thi đấu

Các cầu thủ cống hiến hết mình trong trận thi đấu

Kết thúc trận đấu, các cầu thủ đã để lại ấn tượng tốt đẹp về tinh thần thể thao của đơn vị. Đây cũng là một hoạt động thiết thực góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, đồng thời tạo bầu không khí sôi nổi và vui vẻ, góp phần duy trì mối quan hệ gắn kết giữa các cán bộ, giảng viên đã và đang công tác tại Khoa Nghiệp vụ cơ bản.

PV