Hợp tác quốc tế
Thứ Sáu, 29/10/2021 9:8'(GMT+7)

Giám đốc Học viện Cảnh sát nhân dân tiếp xã giao đại diện Cảnh sát quốc gia Nhật Bản

Thiếu tướng Trần Minh Hưởng chúc mừng ông Ozaki Ryota đã hoàn thành xuất sắc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam

Thiếu tướng Trần Minh Hưởng chúc mừng ông Ozaki Ryota đã hoàn thành xuất sắc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam

Phát biểu tại buổi tiếp, Thiếu tướng Trần Minh Hưởng chúc mừng ông Ozaki Ryota đã hoàn thành xuất sắc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam. Giám đốc Học viện trân trọng gửi lời cảm ơn ông Ozaki Ryota đã có những đóng góp thúc đẩy và tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa Cơ quan Cảnh sát Quốc Gia Nhật Bản và Đại sứ quán Nhật Bản tại Hà Nội với Bộ Công an nói chung và Học viện CSND nói riêng. Trong nhiệm kỳ công tác, ông Ozaki Ryota đã tham gia nhiều hội nghị, hội thảo khoa học quốc tế, lễ kỷ niệm do Học viện CSND tổ chức; tạo điều kiện hỗ trợ các đoàn nghiên cứu thực tế của Học viện CSND tại Nhật Bản; thúc đẩy các chương trình giao lưu văn hóa giữa Học viện CSND và Đại sứ quán Nhật Bản tại Hà Nội. Giám đốc Học viện Trần Minh Hưởng tin tưởng rằng ông Ozaki Ryota sẽ thành công trên cương vị công tác mới và tiếp tục dành những tình cảm tốt đẹp và tiếp tục đóng góp để thúc đẩy mối quan hệ giữa các đối tác của Nhật Bản với Học viện CSND trong thời gian tới. 

Đại diện chụp ảnh lưu niệm

Đại diện 2 bên chụp ảnh lưu niệm

Chào mừng tân Đại diện CSQG Nhật Bản, Bí thư thứ nhất, Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, Thiếu tướng Trần Minh Hưởng bày tỏ niềm tin rằng ông Kobayashi Kunikazu sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm kỳ công tác của mình và có nhiều đóng góp tích cực cho quan hệ giữa Cảnh sát quốc gia Nhật Bản với Bộ Công an nói chung và Học viện CSND nói riêng. Giám đốc Học viện mong muốn với những kinh nghiệm công tác của mình cũng như phát huy truyền thống hợp tác giữa người tiền nhiệm với Học viện CSND, ông Kobayashi Kunikazu sẽ tiếp tục thúc đẩy quan hệ hợp tác với Học viện CSND với các đối tác Nhật Bản đi vào chiều sâu hơn nữa như: Hỗ trợ kết nối và thiết lập quan hệ hợp tác giữa Học viện CSND và Đại học Cảnh sát quốc gia Nhật Bản; hỗ trợ kết nối, triển khai các dự án, chương trình đào tạo cho cán bộ, giảng viên và học viên trong lĩnh vực phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, phòng, chống khủng bố và các vấn đề an ninh phi truyền thống.

Cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Học viện CSND, ông Ozaki Ryota đã chia sẻ về những kỷ niệm tốt đẹp trong nhiệm kỳ của mình tại Việt Nam, đặc biệt trong các hoạt động hợp tác có sự tham gia của Học viện CSND. Ông Ozaki Ryota đánh giá cao mối quan hệ hợp tác hiệu quả giữa hai bên trong thời gian qua và khẳng định dù trên bất cứ cương vị lãnh đạo nào cũng sẽ tiếp tục ủng hộ và có những đóng góp thúc đẩy mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với Bộ Công an Việt Nam, trong đó có Học viện CSND. 

Đại diện chụp ảnh lưu niệm

Đại diện 2 bên chụp ảnh lưu niệm

Tân Đại diện CSQG Nhật Bản Kobayashi Kunikazu cảm ơn Học viện CSND đã dành cho đoàn sự đón tiếp trọng thị. Ông Kobayashi Kunikazu cho rằng mối quan hệ giữa hai nước Nhật Bản và Việt Nam, trong đó có lĩnh vực an ninh, cảnh sát đang trải qua giai đoạn tốt đẹp trên cơ sở độ tin cậy về chính trị rât cao. Chia sẻ về quá trình công tác của mình tại Nhật Bản và bày tỏ sự vinh dự khi được tiếp nhận công tác trong thời điểm vô cùng tốt đẹp này, tân Đại diện CSQG Nhật Bản khẳng định sẽ kế thừa, phát huy kết quả tốt đẹp của những người tiền nhiệm, tích cực ủng hộ và hỗ trợ thúc đẩy các hoạt động hợp tác trong lĩnh vực cảnh sát, trong đó đề cao công tác hợp tác đào tạo cảnh sát giữa Học viện CSND và Đại học CSQG Nhật Bản trong thời gian tới

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất