Hoạt động của Học viện
Thứ Tư, 4/11/2020 16:50'(GMT+7)

Khai mạc Giải thể thao Phòng Hậu cần mở rộng năm 2020

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng vận động viên

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng vận động viên

Tới tham dự Lễ khai mạc giải đấu có Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện; đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Học viện; đại diện Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Học viện và toàn thể cầu thủ, cán bộ các đơn vị tham gia.

Giải thể thao Phòng Hậu cần mở rộng năm 2020 là một hoạt động thiết thực được tổ chức nhằm Hưởng ứng phong trào thi đua chào mừng Khai giảng năm học mới 2020 - 2021 và Kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Với mục đích thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của Học viện nói chung cũng như của đơn vị Hậu cần nói riêng, Giải đấu không chỉ là sân chơi lành mạnh, bổ ích, rèn luyện sức khỏe cho các cán bộ, chiến sĩ mà còn là cơ hội để thắt chặt tinh thần đoàn kết, thân ái giữa các đơn vị chức năng.

Giải thể thao năm nay có sự tham gia của 08 đội tuyển đại diện cho 05 đơn vị tham gia bao gồm: Phòng Hậu cần, Văn phòng Học viện, Phòng Quản lý học viên, Phòng Quản lý đào tạo và bồi dưỡng nâng cao, Trung tâm Lưu trữ và Thư viện.

Các đội sẽ thi đấu các môn thể thao: Bóng đá nam, bóng đá nữ và bóng chuyền nam. Tại mỗi nội dung, các đơn vị được mời tham dự Giải đấu sẽ được chia làm nhiều đội, thi đấu loại trực tiếp để tìm ra đội vô địch.

Ngay sau lễ khai mạc là trận thi đấu bóng đá nam giữa đội Hậu cần 1 và Văn phòng Học viện

Ngay sau lễ khai mạc là trận thi đấu bóng đá nam giữa đội Hậu cần 1 và Văn phòng Học viện

PV