Tiêu điểm
Thứ Năm, 13/1/2022 21:37'(GMT+7)

Thư cảm ơn của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương

THƯ CẢM ƠN

        Thời gian qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, tác động trực tiếp đến đời sống kinh tế - xã hội và sức khỏe của nhân dân; trong bối cảnh đó, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp tỉnh Bình Dương đã đoàn kết, nỗ lực, quyết tâm huy động mọi nguồn lực và triển khai hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch, góp phần bảo vệ sức khỏe nhân dân, giảm thiểu tối đa thiệt hại do đại dịch Covid-19 gây ra.

        Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh, tỉnh Bình Dương đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ kịp thời của Học viện Cảnh sát nhân dân trong việc hỗ trợ nguồn nhân lực, huy động các cán bộ, chiến sĩ, học viên tham gia công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh. Với tinh thần tương thân tương ái, “chống dịch như chống giặc” và “đặt sức khỏe, tính mạng của nhân dân lên trên hết, trước hết”, các cán bộ, chiến sĩ, học viên đã không ngại khó khăn, gian khổ, sẵn sàng tiến vào tâm dịch, sát cánh cùng với các lực lượng tuyến đầu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Những cống hiến quên mình của các lực lượng hỗ trợ là nguồn động viên vô cùng quý giá, góp phần cùng với tỉnh Bình Dương vượt qua mọi khó khăn, thách thức, sớm kiểm soát được dịch bệnh, phục hồi sản xuất, kinh doanh và phát triển kinh tế.

        Thay mặt Ủy ban nhân dân tỉnh và Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Bình Dương, Tôi xin trân trọng ghi nhận và cảm ơn Học viện Cảnh sát nhân dân đã dành những tình cảm tốt đẹp và sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời, hiệu quả đối với tỉnh Bình Dương trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

        Trước thềm năm mới 2022, kính chúc quý Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, chiến sĩ, học viên của Học viên luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

        Trân trọng!

                                                            TM. ỦY BAN NHÂN DÂN

                                                            CHỦ TỊCH

                                                             (đã ký)

                                                              Võ Văn Minh

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất