Tiêu điểm
Thứ Sáu, 29/10/2021 9:35'(GMT+7)

Thư chúc mừng các tân sinh viên hệ đại học chính quy khóa D47

Thân gửi các em tân sinh viên khóa D47 của Học viện Cảnh sát nhân dân!

 

  Lời đầu tiên, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc, các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công nhân viên của nhà trường, Thầy thân ái gửi lời chúc mừng và nhiệt liệt chào đón các em đến với Học viện Cảnh sát nhân dân, cơ sở giáo dục đại học trọng điểm của ngành Công an, đơn vị hai lần được tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, là “nơi ước đến, chốn mong về” của hàng vạn học sinh trên mọi miền Tổ quốc.

Có thể nói, các em đã thực sự trở thành những “chiến sĩ” trên mặt trận giáo dục, đào tạo khi đã vượt qua muôn vàn khó khăn bởi sự tác động, ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trong suốt thời gian qua. Với ý chí, nghị lực và sự quyết tâm của bản thân, các em đã vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT trong điều kiện tổ chức hết sức đặc biệt. Với kết quả đạt được, các em đã xuất sắc vượt qua hàng ngàn thí sinh trong cả nước để trở thành tân sinh viên của Học viện Cảnh sát nhân dân, là niềm vinh dự, tự hào lớn của gia đình và quê hương.

 

 Các tân sinh viên thân mến!

 

  Thầy rất vui mừng, hạnh phúc xin gửi lời cảm ơn các em và gia đình đã lựa chọn Học viện Cảnh sát nhân dân là nơi tiếp tục viết lên những ước mơ trên con đường trở thành Chiến sĩ Công an nhân dân như các em hằng mong ước. Những năm tháng học tập, rèn luyện phía trước tại Học viện, hứa hẹn những điều tuyệt vời, các em sẽ được quan tâm, chỉ dạy bởi đội ngũ nhà giáo có trình độ cao, dày dạn kinh nghiệm, giàu tâm huyết; được học tập, nghiên cứu trong môi trường sư phạm với cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại; được trải nghiệm chương trình đào tạo đổi mới, gắn đào tạo lý thuyết với rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp để các em sớm trở thành những chiến sĩ Công an “vừa hồng, vừa chuyên” trong tương lai.


Con đường học tập, rèn luyện phía trước hứa hẹn nhiều vinh quang nhưng không ít khó khăn, thử thách, đòi hỏi sinh viên phải không ngừng nỗ lực vươn lên để có được thành công, Thầy tin tưởng rằng, với sự khởi đầu cho một hành trình mới, tư duy mới, mục tiêu mới và nghị lực, quyết tâm sẵn có chắc chắn các em sẽ thành công.

Xin chúc các em và gia đình luôn nhiều sức khỏe, nghị lực, niềm tin để học tập, rèn luyện đạt kết quả tốt nhất, xứng đáng là sinh viên Học viện Cảnh sát nhân dân anh hùng.

Thân ái! 

 

THIẾU TƯỚNG, GS.TS TRẦN MINH HƯỞNG

 Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Cảnh sát nhân dân

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất