Hoạt động của Học viện
Thứ Ba, 27/9/2022 14:46'(GMT+7)

Lễ khai giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị K4.A7 và trao bằng tốt nghiệp lớp Cao cấp lý luận chính trị K3.B1- K3.C2

Tham dự buổi lễ có đồng chí Vũ Thanh Sơn - Cục trưởng Cục Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, Ban Tổ chức Trung ương; đồng chí Đại tá Đặng Việt Xô, Phó Cục trưởng Cục Đào tạo, Bộ Công an. Về phía Học viện CSND có sự tham dự của đồng chí Đại tá, PGS. TS Trần Quang Huyên, Phó Giám đốc Học viện và đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng.

Đại tá, PGS. TS Trần Quang Huyên, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi lễ

Đại tá, PGS. TS Trần Quang Huyên, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi lễ

Trong những năm qua, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban Tổ chức Trung ương, Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, Học viện CSND luôn là đơn vị được tin tưởng giao tổ chức đào tạo Cao cấp lý luận chính trị cho cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng Công an nhân dân. Học viện luôn xác định đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng, vừa đáp ứng yêu cầu nâng cao trình độ lý luận chính trị, vừa hoàn thiện tiêu chuẩn, chức danh chuyên môn nghiệp vụ và tiêu chuẩn chức danh của lãnh đạo, chỉ huy theo quy định của Bộ Công an.

Lớp Cao cấp lý luận chính trị K3.B1 và K3.C2 gồm 116 học viên là cán bộ, lãnh đạo chỉ huy của Công an các đơn vị, địa phương trong cả nước. Mặc dù, lớp học được tổ chức trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang có những có những diễn biến phức tạp, khó lường, Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện CSND đã quan tâm, chỉ đạo sát sao các đơn vị chức năng chủ động triển khai công tác giảng dạy, học tập của lớp học, đảm bảo song song hai nhiệm vụ: vừa thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch, vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ, chương trình kế hoạch đã đề ra.

Đại tá, PGS. TS Trần Quang Huyên, Phó Giám đốc Học viện trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Đại tá, PGS. TS Trần Quang Huyên, Phó Giám đốc Học viện trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá, PGS. TS Trần Quang Huyên, Phó Giám đốc Học viện đã ghi nhận và đánh giá cao ý thức học tập của các học viên. Các đồng chí đã phát huy tinh thần trách nhiệm, sự gương mẫu trong học tập, nghiên cứu, đồng thời chấp hành nghiêm túc điều lệnh CAND, các quy định của Học viện CSND. Đồng chí Phó Giám đốc mong muốn các học viên sau khi trở về địa phương sẽ tiếp tục trau dồi những kiến thức đã học, kết hợp kiến thức lý luận và thực tiễn đã lĩnh hội được để xử lý đúng đắn những vấn đề trong thực tiễn về công tác đấu tranh, chống tội phạm, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội ở địa phương nơi các đồng chí công tác.

Bên cạnh đó, đồng chí Phó Giám đốc cũng gửi lời chào mừng tới 50 học viên tham gia lớp đào tạo Cao cấp lý luận chính trị hệ tập trung (K4.A7). Đồng chí đề nghị các học viên trong thời gian học tập sẽ sắp xếp thời thời gian hợp lý để tham gia đầy đủ, chấp hành tốt nội quy; quy chế học tập trên lớp và những quy định của Ban tổ chức lớp học để hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập đã đề ra.

Các đại biểu khách mời chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Các đại biểu khách mời chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Hoàng Nghĩa

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất