Hoạt động của Học viện
Chủ Nhật, 26/12/2021 18:59'(GMT+7)

Khoa Tâm lý tổ chức thành công Hội thi học tốt môn Tâm lý học đại cương

Toàn cảnh Hội thi tại Nhà thi đấu Học viện CSND

Toàn cảnh Hội thi tại Nhà thi đấu Học viện CSND

Đến cổ vũ và động viên Hội thi có tập thể lãnh đạo và toàn thể giảng viên của Khoa Tâm lý; sự tham gia nhiệt tình của 05 đội thi đến từ các lớp B8a (đội Hy Vọng), B8b (đội Lý Tưởng), B8e (đội Niềm tin), B3a (đội Đoàn kết) và B3b (đội Thành Công) cùng đông đảo cổ động viên đến từ các lớp khoá D46. 

Không khí sôi động và hứng khởi tại Hội thi

Không khí sôi động và hứng khởi tại Hội thi

Trong bối cảnh dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, Hội thi được diễn ra vào ngày Chủ nhật cuối tuần nhưng với ý chí quyết tâm, tinh thần vượt khó và sự chuẩn bị công phu, chu đáo của Lãnh đạo Khoa Tâm lý cùng toàn thể giáo viên và học viên, Hội thi đã thành công tốt đẹp, tạo bầu không khí sôi nổi, hào hứng, hiệu quả, chất lượng cao và đảm bảo an toàn, thực hiện nghiêm túc quy định phòng, chống dịch.

Các đội thi tập trung cao độ cho các phần thi

Các đội thi tập trung cao độ cho các phần thi

Theo đó, các đội thi lần lượt trải qua 05 phần thi kịch tính, bao gồm: Chào hỏi, Khởi động, Vượt chướng ngại vật, Tăng tốc, Về đích (Hùng biện). Mỗi phần thi bao gồm những câu hỏi ngắn gọn, cô đọng, súc tích, xoay quanh những nội dung tâm lý học đại cương đã được truyền đạt trên lớp, giúp học viên hệ thống lại kiến thức, củng cố và ôn tập một cách khoa học để chuẩn bị cho kỳ thi kết thúc học phần sắp tới. 

05 đội thi đã mang đến một màu sắc riêng cùng những giây phút đầy kịch tính, bất ngờ và hấp dẫn cho Hội thi. Có thể nói đây là một sân chơi bổ ích, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập môn Tâm lý học đại cương dựa trên quan điểm lấy người học làm trung tâm, tạo điều kiện cho học viên khắc sâu những kiến thức đã được lĩnh hội, vận dụng tri thức môn học vào thực tiễn cuộc sống cũng như công tác ngành Công an. Đồng thời, đến với Hội thi, các học viên còn được rèn luyện và phát triển các kĩ năng mềm như: làm việc nhóm, khả năng hùng biện, tư duy phản biện và mở rộng tri thức một cách khoa học, sáng tạo. Không chỉ các đội thi mà khán giả đến cổ vũ cũng có những trải nghiệm thú vị trong phần thi dành cho chính mình.

Sự hứng thú và nhiệt huyết từ đội thi

Sự hứng thú và nhiệt huyết từ đội thi

Kết quả chung cuộc, đội thi Đoàn kết đến từ lớp B3aD46 đã xuất sắc vượt qua 04 đội thi còn lại để giành giải Nhất, đội thi Lý tưởng (B8b) và Hy vọng (B8a) dành giải Nhì, các đội thi Thành công (B3b) và Niềm tin (B8e) đồng giải Ba.

Các đội thi chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể giảng viên Khoa Tâm lý

Các đội thi chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể giảng viên Khoa Tâm lý

Sự thành công của Hội thi học tốt môn Tâm lý học đại cương do Khoa Tâm lý tổ chức đã một lần nữa khẳng định tính đúng đắn và phù hợp của chủ trương đào tạo mà Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện đã đề ra trong tình hình mới; chứng tỏ sự chủ động và thích ứng nhanh nhạy của các đơn vị, đặc biệt là các đơn vị giảng dạy trong hoạt động giáo dục, đào tạo. Ngoài ra, sự hiệu quả và chất lượng cao cùng phản hồi tích cực từ giảng viên, học viên trong Hội thi lần này cũng tạo cơ sở và động lực để tổ chức nhiều cuộc thi cũng như hoạt động khác.

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất