Hoạt động của Học viện
Thứ Ba, 15/6/2021 10:59'(GMT+7)

Học viên Khóa D26 - Học viện CSND trao tặng Công an tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang 84,5 triệu đồng

Đại diện học viên Khóa D26 - Học viện CSND trao tặng 42,5 triệu đồng cho Công an tỉnh Bắc Giang

Đại diện học viên Khóa D26 - Học viện CSND trao tặng 42,5 triệu đồng cho Công an tỉnh Bắc Giang

Thời gian qua, tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19 có những diễn biến phức tạp, lây lan nhanh, rộng trên địa bàn nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước, trong đó có tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh, gây ảnh hưởng nặng nề đến mọi mặt của đời sống kinh tế, xã hội và nhiệm vụ đảm bảo ANTT của lực lượng CAND. Cùng với sự nỗ lực chung của cấp ủy, chính quyền địa phương, lực lượng Công an tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh đã tích cực, chủ động tham gia phòng chống dịch bệnh; khắc phục mọi khó khăn, thử thách, tham gia trực tiếp nơi tuyến đầu phòng chống dịch bệnh.

Đại diện học viên Khóa D26 - Học viện CSND trao tặng 42 triệu đồng cho Công an tỉnh Bắc Ninh

Đại diện học viên Khóa D26 - Học viện CSND trao tặng 42 triệu đồng cho Công an tỉnh Bắc Ninh

Nhằm động viên cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh tiếp tục thực hiện hiệu quả nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh, với tinh thần chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19, các học viên khóa D26 (niên khóa 2000 - 2005), Học viện CSND đã quyên góp, ủng hộ Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 Công an tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang hơn 80 triệu đồng; trong đó trao tặng Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Công an tỉnh Bắc Giang 42,5 triệu đồng và trao tặng Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Công an tỉnh Bắc Ninh 42 triệu đồng.

Sau khi tốt nghiệp, các học viên khóa D26 được phân công về Công an các đơn vị, địa phương trên cả nước. Cho đến nay, sau 16 năm tốt nghiệp, hầu hết các đồng chí đã phát huy tốt những kiến thức đã được học tập ở nhà trường, năng động, sáng tạo trong công tác, trong chỉ huy đơn vị. Có đồng chí đã lập nhiều thành tích xuất sắc được các cấp khen thưởng, nhiều đồng chí bước đầu trưởng thành và được giao giữ các chức vụ lãnh đạo ở các cấp của các đơn vị, địa phương, được cấp trên tin tưởng, cấp dưới và đồng đội tín nhiệm, mến phục.

Tuy được phân công công tác ở nhiều đơn vị, địa phương khác nhau nhưng học viên của Khóa vẫn có sự gắn kết chặt chẽ, mật thiết, thường xuyên liên hệ nhằm hỗ trợ nhau trong công tác chuyên môn cũng như đời sống hàng ngày. Vì vậy, khi dịch bệnh xảy ra, ban liên lạc của Khóa đã kịp thời tổ chức các hoạt động quyên góp, ủng hộ...

PV

 


Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất