Hoạt động của Học viện
Thứ Năm, 17/8/2023 21:0'(GMT+7)

Học viện CSND tổ chức lễ bế giảng và trao bằng hệ đào tạo sau đại học năm 2023

Tham dự buổi lễ còn có Thiếu tướng Hà Xuân Duy, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm về môi trường, Bộ Công an; Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Đào tạo, Bộ Công an; Đại tá Phan Quang Huy, Cục trưởng Cục nghiệp vụ pháp luật, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển; đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Phó Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ, Viện Kiểm sát nhân dân tối cao; đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Học viện cùng các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ được trao bằng tại buổi lễ.

Trung tướng, GS. TS Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Trung tướng, GS. TS Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Học viện CSND là một trong hai cơ sở giáo dục đại học trọng điểm của lực lượng CAND, được lãnh đạo Bộ Công an giao nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho toàn lực lượng nói chung và lực lượng CSND nói riêng.

Sau hơn 30 năm đào tạo hệ sau đại học, Học viện đã đào tạo được 27 khóa nghiên cứu sinh, 31 khóa đào tạo cao học với trên 600 nghiên cứu sinh đã được công nhận học vị, cấp bằng Tiến sĩ và có hơn 5.000 Thạc sĩ tốt nghiệp, trong đó có cả học viên các nước bạn Lào, Campuchia. 

Trung tướng, GS. TS Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện trao Bằng cho các tân Tiến sĩ

Trung tướng, GS. TS Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện trao Bằng cho các tân Tiến sĩ

Năm 2023, Học viện CSND có 54 nghiên cứu sinh và 170 học viên cao học đã bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ và luận văn Thạc sĩ. Các đề tài nghiên cứu đều là những vấn đề cấp thiết trong lý luận và thực tiễn đấu tranh phòng, chống tội phạm, quản lý nhà nước về ANTT, tăng cường năng lực quản lý, lãnh đạo, chỉ đạo công tác chuyên môn.

Trung tướng, GS.TS Trần Minh Hưởng tặng Bằng khen cho các tân tiến sĩ có thành tích nổi bật trong quá trình nghiên cứu.

Trung tướng, GS.TS Trần Minh Hưởng tặng Bằng khen cho các tân tiến sĩ có thành tích nổi bật trong quá trình nghiên cứu

Có thể thấy rằng, công tác đào tạo sau đại học của Học viện CSND đã khẳng định được vị trí quan trọng, có những đóng góp to lớn cho sự phát triển về giáo dục - đào tạo, khoa học - công nghệ, phát triển lý luận cũng như giải quyết nhiều nhiệm vụ chiến lược về ANTT của đất nước.

Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện CSND trao bằng cho các tân thạc sĩ.

Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện CSND trao bằng cho các tân thạc sĩ

Phát biểu tại buổi lễ, Trung tướng, GS. TS Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện nhiệt liệt biểu dương, chúc mừng 54 nghiên cứu sinh và 170 học viên cao học được công nhận học vị Tiến sĩ, Thạc sĩ năm 2023. Đồng thời mong muốn, các đồng chí tiếp tục phối hợp với Học viện CSND thông qua hoạt động báo cáo chuyên đề, báo cáo thực tế, tổ chức cho học viên các khóa, các hệ học đi tham quan các mô hình, nghe các buổi báo cáo chuyên đề tại các địa bàn trọng điểm tại Công an các đơn vị, địa phương nơi các đồng chí đang công tác.

Tăng cường đẩy mạnh hoạt động chuyển giao, phổ biến kết quả nghiên cứu, những đóng góp khoa học mới của luận văn, luận án của các đồng chí nhằm làm phong phú lý luận, giải quyết những khó khăn, bất cập trong thực tiễn chiến đấu của lực lượng CAND. Đồng thời tiếp tục học tập, nghiên cứu, cập nhật những tri thức mới, trên tinh thần học tập suốt đời để hoàn thiện kiến thức lý luận và thực tiễn. Nhà trường luôn mong muốn, chào đón các đồng chí trở về để cộng tác và tiếp tục học tập nâng cao trình độ ở những bậc học cao hơn, tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ, bồi dưỡng chức danh lãnh đạo, chỉ huy trong CAND. 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ năm 2023

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ năm 2023

P.V

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất