Hoạt động của Học viện
Thứ Sáu, 11/8/2023 20:22'(GMT+7)

Công an huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình tổ chức gặp mặt, tổng kết công tác thực tập cho học viên khóa D34 Lào

Lãnh đạo Công an huyện Bố Trạch chúc mừng các học viên đã hoàn thành đợt thực tập tại đơn vị

Lãnh đạo Công an huyện Bố Trạch chúc mừng các học viên đã hoàn thành đợt thực tập tại đơn vị

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Công an huyện Bố Trạch gửi lời chúc mừng đoàn học viên Lào đã hoàn thành đợt thực tập, đồng thời đánh giá cao sự cầu thị, tìm tòi, học hỏi, sẵn sàng khắc phục khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ, tận tụy với công việc khi được chỉ huy và lãnh đạo tại đơn vị thực tập giao phó. 

Lãnh đạo Công an huyện hy vọng các học viên Lào sẽ tiếp tục trau dồi, phát huy những kiến thức đã được học tại Học viện CSND và trong quá trình thực tập tại địa bàn huyện để có thể góp sức vào sự nghiệp đảm bảo an ninh trật tự tại đất nước Lào. Qua đó, gìn giữ mối quan hệ đồng chí, đồng đội tốt đẹp, với mong muốn mỗi học viên Lào sẽ là một đại sứ góp phần quan trọng trong sự phát triển tình hữu nghị đặc biệt và sự hợp tác toàn diện giữa Bộ Công an hai nước.

Đáp lại tình cảm của đơn vị, đại diện đoàn học viên Lào chân thành cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Ban chỉ huy, cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Bố Trạch đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để các học viên hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong quá trình thực tập tại đơn vị. Đồng thời xin hứa sẽ phát huy những kiến thức, kinh nghiệm đã được học và không ngừng vun đắp thêm tình hữu nghị đặc biệt Việt - Lào.

Một số hình ảnh đẹp trong quá trình đoàn sinh viên Lào thức tập:

 

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất