Hoạt động của Học viện
Thứ Tư, 27/9/2023 11:8'(GMT+7)

Học viện CSND tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” năm 2023

Tham dự chương trình và chung vui với các cháu thiếu nhi có đồng chí Thiếu tướng GS.TS Nguyễn Đắc Hoan - Phó Giám đốc Học viện, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ (VSTBPN), công tác gia đình (CTGĐ) và trẻ em Học viện; Thượng tá, PGS. TS Phan Văn Thịnh - Trưởng phòng CTĐ & CTCT, Phó Trưởng ban VSTBPN, CTGĐ và trẻ em cùng đại diện các đơn vị chức năng, các tổ chức quần chúng thuộc Học viện và đông đảo các cháu thiếu nhi.

Toàn cảnh chương trình

Toàn cảnh chương trình

Chương trình Vui Tết Trung thu năm 2023 với sự góp mặt đặc biệt của NSND Tự Long và NSƯT Xuân Bắc cùng các nghệ sĩ, diễn viên; các thành viên Câu lạc bộ Dân vũ Học viện CSND, các tiết mục hát múa của con em cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại Học viện đã đem lại sự thích thú, hào hứng, phấn khởi cho hơn 600 em thiếu nhi có mặt tại chương trình.

Chương trình có sự góp mặt đặc biệt của NSND Tự Long và NSƯT Xuân Bắc

Chương trình có sự góp mặt đặc biệt của NSND Tự Long và NSƯT Xuân Bắc

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2023, Học viện đã tuyên dương và trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các cháu là con cán bộ, chiến sĩ đạt giải cao trong học tập, lĩnh vực văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao trong năm học 2022 - 2023. Thấu hiểu và sẻ chia những khó khăn của các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt, Học viện đã dành tặng những phần quà ý nghĩa, giúp các em có động lực vượt qua khó khăn.

Học viện tuyên dương các cháu có thành tích xuất sắc trong năm học 2022 - 2023

Học viện tuyên dương các cháu có thành tích xuất sắc trong năm học 2022 - 2023

Tại Chương trình, Học viện đã trao hơn 20 suất quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt, Đoàn Thanh niên Học viện CSND đã trao 06 suất học bổng tới các em nhỏ có thành tích cao trong học tập; Hội phụ nữ Học viện đã nhận đỡ đầu 02 cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Công đoàn Học viện trao 15 suất quà cho các cháu là đoàn viên Công đoàn Học viện. Tổng các phần quà được trao tặng trong chương trình là 60 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần Flexfit cũng đã trao tặng bộ nội thất trị giá 20 triệu đồng tới 02 em nhỏ do Học viện nhận đỡ đầu.

Chương trình Vui Tết Trung thu năm 2023 là một trong nhiều hoạt động thường niên của Học viện CSND, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện tới đời sống tinh thần của cán bộ, giảng viên trong Học viện. Qua đó, đem đến cho các cháu thiếu nhi một sân chơi vui vẻ, bổ ích và đã thực sự trở thành món quà tinh thần quý giá, để lại ấn tượng tốt đẹp trong ký ức tuổi thơ của những “mầm non tương lai của đất nước”, đồng thời tạo động lực để các cháu cố gắng học tập, xứng đáng với danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ”.

Một số hình ảnh tại chương trình:



CLB Nội san - Truyền thanh Học viện CSND

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất