Hoạt động của Học viện
Thứ Tư, 27/9/2023 9:26'(GMT+7)

Cán bộ, học viên Học viện Cảnh sát nhân dân hưởng ứng chương trình “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu”

Thiếu tướng, TS Chử Văn Dũng - Phó Giám đốc Học viện là người đầu tiên hiến máu thành công trong chương trình hiến máu tổ chức vào ngày 24/8/2023

Thiếu tướng, TS Chử Văn Dũng - Phó Giám đốc Học viện là người đầu tiên hiến máu thành công trong chương trình hiến máu tổ chức vào ngày 24/8/2023

Tham gia hiến máu tại chương trình, Thiếu tá Ngô Thị Bích Thu, cán bộ Phòng CTĐ&CTCT chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi tham gia hiến máu thành công. Trước đó, tôi cũng thỉnh thoảng đăng kí nhưng không đủ điều kiện vì huyết áp thấp. Thật may mắn lần này tôi lại đủ điều kiện để thực hiện nghĩa cử cao đẹp này. Không chỉ vui vì có thể giúp ích cho một bệnh nhân, có thể là một người đồng chí đồng đội, tôi còn vui vì đây là minh chứng cho thấy tôi đang có một sức khoẻ tốt hơn”.

Học  viên  Học  viện  CSND  hỗ  trợ  các  bác  sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức công tác thu gom túi máu

Học viên Học viện CSND hỗ trợ các bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức công tác thu gom túi máu

Đồng chí Lưu Phương Thuý và Phùng Thị Kim Duyên, Phòng QLNCKH hào hứng chụp ảnh lưu niệm sau khi hiến máu thành công. Thiếu tá Lưu Phương Thuý cho biết: “Tôi và đồng nghiệp trong đơn vị luôn tích cực tham gia các chương trình hiến máu do Học viện CSND tổ chức. Mỗi lần hiến máu chúng tôi đều đi cùng nhau và khi nhận giấy chứng nhận hiến máu thành công chị em đều chụp ảnh làm kỷ niệm, bởi với chúng tôi đây luôn là một kỷ niệm đẹp, một hoạt động ý nghĩa”.

Hoạt động thu hút sự tham gia của đông đảo lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và học viên Học viện

Hoạt động thu hút sự tham gia của đông đảo lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và học viên Học viện

Đại tá Hoàng Đình Ban - Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu an toàn giao thông cùng với các các cán bộ đang công tác tại Trung tâm đã thu xếp công việc hưởng ứng Chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu” do Học viện CSND tổ chức. Đồng chí Hoàng Đình Ban là một trong những lãnh đạo rất tích cực ủng hộ phong trào hiến máu tình nguyện khi vừa hiến máu thành công trong chương trình do Học viện tổ chức vào ngày 16/6/2023. Sau hơn 3 tháng, cảm thấy đủ sức khoẻ và điều kiện nên trong ngày 27/9/2023, đồng chí tiếp tục tham gia hiến máu.

Cán bộ, học viên Học viện CSND vui vẻ chụp ảnh lưu lại kỷ niệm khi tham gia hiến máu thành công

Cán bộ, học viên Học viện CSND vui vẻ chụp ảnh lưu lại kỷ niệm khi tham gia hiến máu thành công

Trung tá Hoàng Xuân Hiếu – Phó Chánh Văn phòng Học viện, đã hiến máu thành công trong ngày 27/9/2023 vui vẻ bày tỏ: “Là chiến sĩ lực lượng vũ trang, tôi cảm thấy có trách nhiệm, nghĩa vụ góp sức sẻ chia nguồn máu để cứu chữa những người bệnh. Hiến máu không chỉ là việc làm ý nghĩa với cộng đồng, còn giúp bản thân cải thiện sức khỏe và có thêm niềm vui làm thêm một việc tốt ". 

Học  viên  hào  hứng  khi  sử  dụng mã định danh điện tử trong đăng kí hiến máu

Học viên hào hứng khi sử dụng mã định danh điện tử trong đăng kí hiến máu

Học viên Cao Thanh Dương và Trần Văn Nam, Khoá D48 hào hứng ghi lại khoảnh khắc nhận giấy chứng nhận hiến máu thành công, các em cho biết đây là lần đầu tham gia hiến máu: “Vì là lần đầu tiên hiến máu nên chúng em có chút hồi hộp. Đây thật sự là một dấu mốc đáng nhớ trong quãng đời sinh viên của chúng em. Trong thời gian tới khi Học viện tổ chức các chương trình hiến máu, chúng em nhất định sẽ tiếp tục đăng ký để góp phần chia sẻ nguồn máu cho các bệnh nhân”.

Chương trình hiến máu tình nguyện là hoạt động thường niên của Học viện Cảnh sát nhân dân thể hiện tinh thần sẵn sàng vì nhân dân phục vụ và góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm, phẩm chất của người chiến sĩ Công an sẵn sàng sẻ chia giọt máu từ huyết quản vì sự sống của người bệnh và nhiệt thành trong việc góp phần xây dựng phong trào hiến máu tình nguyện của lực lượng CAND nói riêng và của cả nước nói chung.

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất