Hoạt động của Học viện
Thứ Tư, 27/9/2023 7:43'(GMT+7)

Học viện CSND tổ chức chương trình Trung thu cho trẻ vùng cao

Với mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi vùng cao một cái Tết Trung thu đầm ấm, trọn vẹn niềm vui, Học viện CSND đã cùng các nhà hảo tâm gửi tặng 100 áo cờ đỏ sao vàng,100 đèn ông sao cho các cháu học sinh của điểm trường, 20 thùng bánh kẹo. Tổng các phần quà trị giá 25 triệu đồng.

Ngày Tết trung thu, trẻ được nhận những món quà ý nghĩa, được phá cỗ trông trăng, vui chơi trong không khí đầm ấm

Ngày Tết trung thu, trẻ được nhận những món quà ý nghĩa, được phá cỗ trông trăng, vui chơi trong không khí đầm ấm

Cô Phạm Hoàng An - Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nặm Cứm chia sẻ: “Trung thu là ngày Tết ý nghĩa dành cho các em nhỏ. Nhưng với trẻ em vùng cao, vùng còn nhiều khó khăn thì như trên địa bàn xã Ngối Cáy thì cơm ăn, áo mặc hàng ngày còn thiếu thốn, có quà bánh hay một sân chơi như các bạn ở thành phố là một mơ ước. Được sự quan tâm của các cô chú Công an, các cháu đã có một chương trình Trung thu thật ý nghĩa và đáng nhớ, thật sự là một kỷ niệm tuổi thơ đẹp gắn với màu áo của lực lượng Công an nhân dân”.

Những món quà tuy nhỏ, nhưng thể hiện sự quan tâm của Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện CSND, Công an tỉnh Điện Biên, chính quyền địa phương, các nhà hảo tâm đối với các cháu thiếu niên, nhi đồng, giúp các em nhỏ vùng cao đón một mùa Tết Trung thu thật vui tươi. Đồng thời, qua đó góp phần động viên các em không ngừng cố gắng, vươn lên trong học tập để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Một số hình ảnh của Chương trình:

 

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất