Hoạt động của Học viện
Thứ Tư, 8/6/2022 16:12'(GMT+7)

Học viện CSND tổ chức cho Đoàn giảng viên tham gia Hội thi giảng viên dạy giỏi cấp Bộ năm học 2021 - 2022 thăm quan, thực tế tại Công an thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh

Tham gia chương trình có đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Đăng Sáu - Phó Giám đốc Học viện, cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng, đơn vị giảng dạy và đặc biệt là sự tham gia của 19 giảng viên đã có thành tích xuất sắc trong Hội thi giảng viên dạy giỏi cấp Bộ năm học 2021 - 2022.

Chương trình được tổ chức nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi kinh nghiệm giữa Học viện CSND với Công an các đơn vị, địa phương, đồng thời góp phần giúp đội ngũ giảng viên có cơ hội nghiên cứu thực tế công tác bảo đảm an ninh, trật tự của lực lượng CAND tại cơ sở, đảm bảo sự liên hệ chặt chẽ giữa lý luận với thực tiễn, phục vụ cho công tác giảng dạy, nghiên cứu.

Trong hai ngày thăm quan, thực tế tại thành phố Móng Cái, đoàn cán bộ, giảng viên Học viện đã được tập thể lãnh đạo Công an thành phố Móng Cái và chỉ huy các Đội nghiệp vụ, Trưởng Công an các phường, xã trên địa bàn đón tiếp trọng thị, nhiệt tình, chu đáo.

Đồng chí Thượng tá Lê Hồng Vân - Trưởng Công an thành phố Móng Cái đã thay mặt Đảng ủy, Ban Chỉ huy Công an thành phố báo cáo tổng hợp tình hình kinh tế, chính trị, văn hóa xã hội của thành phố Móng Cái trong những năm qua, đặc biệt là kết quả công tác bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội của lực lượng Công an thành phố Móng Cái góp phần quan trọng vào sự ổn định tình hình chính trị, thúc đẩy phát triển kinh tế, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh Quảng Ninh. Đồng thời, Công an thành phố Móng Cái đã chúc mừng thành công của Đoàn giảng viên Học viện CSND đã xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn tại Hội thi giảng viên dạy giỏi cấp Bộ năm học 2021 - 2022 thông qua chương trình Gala Dinner với nhiều hoạt động nghệ thuật và giao lưu giữa hai đơn vị.

Đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Đăng Sáu tặng quà lưu niệm cho Công an thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh

Đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Đăng Sáu tặng quà lưu niệm cho Công an thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh

Đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Đăng Sáu - Phó Giám đốc Học viện đã gửi lời cảm ơn trân trọng của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện CSND tới Đảng ủy, Ban Chỉ huy Công an thành phố Móng Cái đã dành những tình cảm tốt đẹp, sự đón tiếp nồng hậu cho Đoàn công tác. Đồng chí Phó Giám đốc Học viện đã chia sẻ những thành tích, kết quả nổi bật trong công tác giáo dục, đào tạo của Học viện CSND trong những năm qua, đặc biệt là những thành tích trong công tác đào tạo, bồi dưỡng giảng viên. Trong đó, một trong những yếu tố quan trọng tạo nên thành công đó là gắn chặt giữa lý luận với thực tiễn chiến đấu trong quá trình đào tạo, tăng cường đưa giảng viên đi thực tế tại Công an các đơn vị, địa phương, từ đó giúp cho đội ngũ giảng viên có những kiến thức sâu, rộng cả về lý luận và thực tiễn, đáp ứng yêu cầu giảng dạy trong tình hình mới.

Trong khuôn khổ chương trình thăm quan, thực tế, Đoàn cán bộ, giảng viên Học viện CSND đã được Công an thành phố Móng Cái tổ chức đi thăm quan, giới thiệu một số địa danh nổi tiếng của địa phương và những địa bàn trọng điểm về an ninh, trật tự trên địa bàn.

Đoàn Học viện tham quan thực tế tại một số địa danh, thắng cảnh và địa bàn trọng điểm về an ninh, trật tự tại thành phố Móng Cái

Đoàn Học viện tham quan thực tế tại một số địa danh, thắng cảnh và địa bàn trọng điểm về an ninh, trật tự tại thành phố Móng Cái

Chương trình tham quan thực tế tại thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh để chúc mừng thành tích xuất sắc của Đoàn giảng viên Học viện CSND tham gia Hội thi giảng viên dạy giỏi cấp Bộ năm học 2021 - 2022 đã để lại ấn tượng tốt đẹp, thể hiện sự ghi nhận, quan tâm và khích lệ to lớn của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện đối với đội ngũ nhà giáo, là động lực để đội ngũ giảng viên tiếp tục nỗ lực cống hiến vì sự phát triển của Học viện nói riêng, sự phát triển của sự nghiệp giáo dục, đào tạo của ngành Công an nói chung.

Phòng QLĐT và BDNC

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất