Hoạt động của Học viện
Thứ Bảy, 19/11/2022 8:46'(GMT+7)

Giải bóng đá Liên chi đoàn chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tham dự Lễ khai mạc còn có đại diện lãnh đạo các đơn vị có đội tuyển tham gia thi đấu: Khoa Cảnh sát PCTP về ma túy, Viện KHCS, Khoa Cảnh sát vũ trang, Khoa Toán, tin học và ứng dụng KHCN trong PCTP, Khoa Kỹ thuật hình sự và Khoa Luật; đặc biệt bên cạnh đó là sự có mặt của 160 cầu thủ thuộc 6 đội bóng nam và 2 đội bóng nữ tham dự giải đấu.

Các đại biểu tham dự lễ khai mạc giải đấu

Các đại biểu tham dự lễ khai mạc giải đấu

Trong không khí sôi nổi thi đua, lập thành tích hướng tới chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, giải bóng đá Liên chi đoàn lần này mang ý nghĩa thiết thực và nhận được sự chú ý, quan tâm của lãnh đạo và cán bộ, giảng viên các đơn vị thuộc Học viện. Bên cạnh đó, giải đấu còn là cơ hội tăng cường mối quan hệ giao lưu, phối hợp giữa Chi đoàn các đơn vị, đồng thời là nền tảng cho các hoạt động phối hợp, gắn kết trong công tác chuyên môn, chủ động phối hợp tổ chức thực hiện các hoạt động phong trào giữa các đơn vị trong thời gian tới.

Các đại biểu khách mời và đại diện các đội bóng chụp ảnh lưu niệm tại giải đấu

Các đại biểu khách mời và đại diện các đội bóng chụp ảnh lưu niệm tại giải đấu

Phát biểu khai mạc giải đấu, Đại tá, PGS. TS Trần Hồng Quang, Phó Giám đốc Học viện mong muốn các cầu thủ khi ra sân thi đấu sẽ luôn nâng cao tinh thần thể thao cao thượng, chấp hành tốt các quy định của giải đấu và cống hiến cho khán giả những bàn thắng đẹp, những trận đấu sôi động.

Ngay sau Lễ khai mạc, các đội bóng đã bốc thăm chia cặp đấu loại trực tiếp, chọn ra các đội có thành tích tốt nhất vào bán kết. Vòng bán kết các đội bốc thăm chia 02 cặp, chọn 02 đội thắng vào thi đấu trận chung kết, 02 đội còn lại nhận đồng giải Ba.

Hoàng Nghĩa

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất