Hoạt động của Học viện
Thứ Sáu, 10/11/2023 10:17'(GMT+7)

Gặp mặt, động viên cán bộ, giảng viên tăng cường về Công an xã biên giới trọng điểm về ANTT

Tham dự buổi gặp mặt còn có đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng và 15 đồng chí cán bộ, giảng viên được điều động trong đợt này.

Toàn cảnh buổi lễ

Toàn cảnh buổi lễ

Đưa Công an về các xã biên giới trọng điểm, phức tạp về an ninh, trật tự là chủ trương lớn của Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an nhằm tăng cường lực lượng trực tiếp chiến đấu, hướng về cơ sở, cơ cấu lại đội ngũ cán bộ ở các cấp Công an và xây dựng Công an xã chính quy, đáp ứng yêu cầu bảo đảm an ninh trật tự trong tình hình mới. 

Quá trình triển khai thực hiện, Học viện đã chủ động, tích cực làm tốt công tác chính trị, tư tưởng, động viên, khuyến khích cán bộ, chiến sĩ. Những cán bộ được tăng cường được lựa chọn đều là cán bộ được đào tạo bài bản, có tuổi đời còn trẻ, sức khỏe tốt, sẵn sàng nhận nhiệm vụ do lãnh đạo Bộ và Học viện giao phó. 

Tham gia tăng cường đợt này, Học viện có 15 cán bộ, giảng viên đã được đào tạo trình độ đại học nghiệp vụ Công an và chưa qua công tác thực tiễn tại cơ sở. Việc điều động về Công an xã biên giới cũng là cơ hội để các đồng chí học hỏi, rèn luyện trong thực tiễn công tác tại cơ sở, vận dụng những lý luận được đào tạo vào trong thực tiễn công tác chiến đấu của lực lượng Công an.

Trung tướng, GS.TS Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện trao quyết định điều động công tác cho 15 cán bộ, giảng viên

Trung tướng, GS.TS Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện trao quyết định điều động công tác cho 15 cán bộ, giảng viên

Tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Trung tướng, GS.TS Trần Minh Hưởng nhấn mạnh: công tác tăng cường Công an xã biên giới trọng điểm, phức tạp về an ninh, trật tự là niềm vinh dự, tự hào và cũng là trách nhiệm rất lớn đối với mỗi cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng CAND. Thông qua đó, cán bộ, giảng viên Học viện đã thể hiện được tinh thần xung kích của tuổi trẻ, sẵn sàng đi bất cứ đâu, làm bất cứ việc gì khi Đảng, Nhà nước, Nhân dân và Ngành cần đến. 

Trung tướng, GS.TS Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện phát biểu giao nhiệm vụ cho 15 cán bộ, giảng viên

Trung tướng, GS.TS Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện phát biểu giao nhiệm vụ cho 15 cán bộ, giảng viên

Đồng chí Giám đốc hy vọng rằng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, cán bộ, giảng viên Học viện cũng luôn giữ vững bản lĩnh chính trị; góp phần lan toả hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an trong lòng quần chúng nhân dân. Đồng thời, đề nghị các đồng chí đến nhận công tác ở đơn vị mới cần khẩn trương khắc phục khó khăn, sớm hòa nhập với môi trường công tác mới và bắt tay ngay vào thực hiện nhiệm vụ được giao. Tuyệt đối không có tư tưởng “công tác ngắn ngày”, phải xác định đây là nhiệm vụ được tổ chức phân công, là cơ hội để phát huy trình độ nghiệp vụ được đào tạo đồng thời cũng là trải nghiệm và thử thách để rèn luyện ý chí, bổ sung kinh nghiệm thực tiễn của bản thân.

PV 

 

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất