Tin tức - Sự kiện
Thứ Bảy, 24/4/2021 9:14'(GMT+7)

Đề tài đoạt giải Nhất cuộc thi IUCP của đội Học viện CSND

Đề tài đoạt giải Nhất cuộc thi IUCP của đội Học viện CSND


Đội tuyển của Học viện Cảnh sát nhân dân giành giải Nhất trong cuộc thi Nghiên cứu khoa học dành cho sinh viên Cảnh sát châu Á lần thứ 6 do Đại học Cảnh sát quốc gia Hàn Quốc tổ chức, một lần nữa tạo cơ hội cho giảng viên và sinh viên nhà trường được nâng cao kiến thức, cũng như góp phần khẳng định vị thế các trường đạo tạo lực lượng Cảnh sát Việt Nam trong khu vực và thế giới.

Do ảnh hưởng của Đại dịch Covid – 19, đây là năm đầu tiên cuộc thi Nghiên cứu khoa học IUCP dành cho sinh viên Cảnh sát châu Á được tổ chức dưới hình thức trực tuyến.

Tuy nhiên, ngay khi gửi bài dự thi ở vòng sơ loại với chủ đề “Các dấu hiệu bắt nạt trực tuyến đối với học sinh tại Việt Nam”, đội dự thi của Học viện CSND đã được Ban tổ chức lựa chọn là một trong 6 đội xuất sắc nhất đến từ 5 cơ sở đào tạo Cảnh sát châu Á.

Dù gặp nhiều khó khăn như vậy nhưng sau 3 tháng nghiên cứu đề tài. Tại vòng thi Chung kết trực tiếp trả lời các câu hỏi của Hội đồng giám khảo trong vòng 30 phút, Đội tuyển Học viện Cảnh sát nhân dân đã khẳng định khả năng tiếng Anh, thuyết trình của sinh viên Việt Nam để giành chiến thắng cao nhất.

 

Nguồn Truyền hình ANTV

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất