Hoạt động của Học viện
Thứ Tư, 4/5/2022 7:23'(GMT+7)

Đảng ủy cơ sở Phòng Quản lý học viên tổ chức điểm lễ kết nạp đảng viên

Đại biểu và các đồng chí đảng viên chụp ảnh lưu niệm

Đại biểu và các đồng chí đảng viên chụp ảnh lưu niệm

Tham dự Lễ kết nạp có Đại tá, PGS. TS Nguyễn Kim Phong - Bí thư Đảng ủy cơ sở, Trưởng phòng Quản lý học viên; Thượng tá Nguyễn Thị Thuỷ - Phó Trưởng phòng CTĐ&CTCT, Thượng tá Vũ Văn Lân - Phó Chủ nhiệm UBKT Đảng uỷ Học viện, đại diện Văn phòng Đảng ủy Học viện cùng toàn thể các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy cơ sở, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy cơ sở, các đồng chí cán sự Đảng các khóa học, 184 đồng chí cấp ủy các chi bộ trực thuộc khối học viên, các đồng chí đảng viên và các quần chúng ưu tú của chi bộ B2A&B16-D45. 

Căn cứ Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Quy định số 24 - QĐ/TW ngày 30/7/2021 của Ban Chấp hành Trung ương về thi hành Điều lệ Đảng, ngày 06/4/2022, Ban Thường vụ Đảng ủy Học viện CSND đã ký các Quyết định kết nạp đảng viên cho 197 quần chúng ưu tú của Khóa D45 trong đó có 39 quần chúng ưu tú của chi bộ B2A&B16-D45.

Trước Đảng kỳ, Quốc kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của các đại biểu và đảng viên trong Chi bộ, 39 quần chúng ưu tú của chi bộ B2A&B16-D45 đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, trở thành đảng viên của chi bộ B2A&B16-D45. Các đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ, nguyện quyết tâm phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó.

Đảng viên mới tuyên thệ trước Đảng kỳ, Quốc kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đảng viên mới tuyên thệ trước Đảng kỳ, Quốc kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thay mặt cho Đảng ủy cơ sở Phòng Quản lý học viên, Đại tá, PGS. TS Nguyễn Kim Phong - Bí thư Đảng ủy cơ sở, Trưởng phòng Quản lý học viên đã phát biểu, căn dặn, động viên và giao nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên mới, tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, trung thành với mục đích lý tưởng của Đảng, xây dựng, bảo vệ đường lối, chính sách và tổ chức của Đảng.

Đồng chí Đại tá, PGS. TS Nguyễn Kim Phong, Bí thư Đảng ủy cơ sở, Trưởng phòng Quản lý học viên phát biểu giao nhiệm vụ

Đại tá, PGS. TS Nguyễn Kim Phong, Bí thư Đảng ủy cơ sở, Trưởng phòng Quản lý học viên phát biểu giao nhiệm vụ

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng. Đây cũng là Lễ kết nạp đảng viên khối học viên được lựa chọn tổ chức điểm để cán sự Đảng các khóa học tập, rút kinh nghiệm trong quá trình tổ chức Lễ kết nạp đảng viên tại chi bộ mình.

Ly Ly

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất