Hoạt động của Học viện
Thứ Ba, 9/11/2021 16:49'(GMT+7)

Cuộc thi Olympic Luật Hành chính cho sinh viên đại học chính quy khóa D45 và sinh viên quốc tế

Tới dự và chỉ đạo Cuộc thi có đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Đăng Sáu -  Phó Giám đốc Học viện CSND. Tham dự Cuộc thi còn có đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Học viện, cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Khoa Luật và sinh viên các lớp, khóa học trong Học viện CSND.

Phần thi chào hỏi của các đội thi

Phần thi chào hỏi của các đội thi

Cuộc thi được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức, hiểu biết cho sinh viên về Luật Hành chính và vận dụng Luật Hành chính trong thực tiễn công tác đấu tranh phòng, chống vi phạm pháp luật nói chung, vi phạm hành chính nói riêng. Cuộc thi là dịp để nâng cao tinh thần, trách nhiệm, phẩm chất đạo đức cách mạng và bồi dưỡng tình yêu ngành, yêu nghề của sinh viên thuộc các hệ học, khóa học trong Học viện. Đồng thời tạo không khí thi đua chào mừng khai giảng năm học mới 2021-2022 và kỷ niệm Ngày Pháp luật Việt Nam 09/11/2021, Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2021.

Ban giám khảo cuộc thi

Ban giám khảo cuộc thi

Tham gia Cuộc thi có 04 đội, là những học viên xuất sắc đại diện cho các lớp học đó là:  B7 Lào 34-CPC3, B1aD45, B1bD45, B11D45. Tại Cuộc thi, các đội đã cùng nhau tranh tài ở 4 phần thi bao gồm: Phần thi chào hỏi; Phần thi vượt chướng ngại vật; Phần thi tăng tốc và Phần thi hùng biện pháp luật. Các đội thi đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình cùng với sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng về kiến thức, trang phục và dàn dựng sân khấu, đồng thời thể hiện sự thông minh, linh hoạt, am hiểu các quy định pháp luật hành chính, cũng như khả năng diễn thuyết trong phần thi hùng biện pháp luật. 

Ban giám khảo trao giải nhất cho đội

Ban giám khảo trao giải nhất cho đội B11 D45

Kết thúc Cuộc thi, đội thi lớp B11D45 đã vượt qua các đội thi khác, xuất sắc giành giải Nhất, Đội thi B7 Lào 34-CPC3 đạt giải Nhì và 2 giải Ba dành cho hai đội thi B1aD45 và B1bD45.

Một số hình ảnh khác tại cuộc thi:

 

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất