Hoạt động của Học viện
Thứ Năm, 24/12/2020 16:41'(GMT+7)

Bế giảng lớp đào tạo cấp bằng đại học thứ hai mở tại Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra

Đến dự lễ bế giảng có Đại tá, PGS.TS Trần Thành Hưng, Phó Giám đốc Học viện; Đại tá Nguyễn Đăng Sáu, Phó Cục trưởng Cục Đào tạo; Đại tá Vũ Quốc Thắng, Phó Chánh văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an; đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Học viện cùng 107 học viên khóa học.

Toàn cảnh lễ bế giảng 

Với chương trình đào tạo được thiết kế khoa học, phù hợp với đối tượng đào tạo, khóa học đã cung cấp cho học viên những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, hệ thống các ngành luật, quân sự, võ thuật, ngoại ngữ, tin học và nghiệp vụ của ngành Công an. Ngoài ra, học viên được rèn luyện ý thức tổ chức kỷ luật, tư thế tác phong điều lệnh nội vụ Công an nhân dân, được tham gia các hoạt động giao lưu, xây dựng Học viện…

Qua 02 năm học tập và rèn luyện, mặc dù phải thực hiện cả hai nhiệm vụ học tập và công tác nhưng đa số học viên lớp học đã hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, rèn luyện trên lớp cũng như đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao tại đơn vị. Nhiều học viên đã vượt khó, nỗ lực phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập và công tác.

Đại tá, PGS.TS Trần Thành Hưng, Phó Giám đốc Học viện trao Bằng tốt nghiệp cho học viên lớp học

Kết quả, có 10 học viên đạt loại Giỏi (chiếm 8,48 %); 97 học viên đạt loại Khá (chiếm 82,2%), không có học viên đạt loại Trung bình. Đặc biệt, có 12 học viên vinh dự được Giám đốc Học viện tặng Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong học tập và quản lý lớp học.

Phát biểu tại lễ bế giảng, Đại tá, PGS.TS Trần Thành Hưng, Phó Giám đốc Học viện chúc mừng 107 học viên của khóa học. Đồng thời khẳng định: Những thành tích mà lớp cấp bằng đại học thứ hai, hình thức vừa làm vừa học do Học viện mở tại Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra đạt được chính là kết quả tổng hợp của công tác lãnh đạo, chỉ đạo và phối hợp tổ chức thực hiện của các đơn vị chức năng trong Học viện cùng sự quan tâm sát sao của lãnh đạo Bộ Công an và đặc biệt là tinh thần đoàn kết, quyết tâm vượt khó khăn của tập thể cán bộ, giảng viên và học viên lớp học. Đồng chí Phó giám đốc cũng đề nghị sau khi tốt nghiệp, 107 học viên của lớp học sẽ vận dụng linh hoạt những kiến thức đã lĩnh hội được, áp dụng có hiệu quả vào quá trình công tác tại đơn vị”.

Đại diện Ban Giám đốc trao Giấy khen cho học 12 học viên vì đã có thành tích xuất sắc trong học tập và quản lý lớp học

P.V

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất