Hoạt động của Học viện
Thứ Sáu, 16/4/2021 14:43'(GMT+7)

Bế giảng lớp bồi dưỡng quy hoạch chức vụ Phó trưởng phòng và tương đương khối Cảnh sát trong lực lượng CAND khóa 2

Tham dự buổi lễ có Đại tá Đặng Việt Xô, Phó Cục trưởng Cục Đào tạo; đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Học viện và 89 học viên tham gia lớp bồi dưỡng.

Trong thời gian 18 ngày (từ ngày 30/3/2021 - 16/4/2021), các học viên đã được nghiên cứu 29 chuyên đề theo chương trình khung của Bộ Công an. Bên cạnh đó, Học viện CSND đã cập nhật, bổ sung một số nội dung mới nhằm nâng cao nhận thức lý luận chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và vai trò lãnh đạo của Đảng trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; trang bị những vấn đề cơ bản về lý luận và thực tiễn của khoa học lãnh đạo quản lý; những vấn đề mới về lãnh đạo chỉ huy và xây dựng lực lượng CAND; những vấn đề mới về pháp luật, nghiệp vụ công tác Công an.

Về đội ngũ giảng viên, Học viện đã lựa chọn mời các đồng chí giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong kỹ năng lãnh đạo và quản lý, nhiều đồng chí giảng viên có quân hàm cấp tướng trong lực lượng CAND, các đồng chí lãnh đạo ở các Cục, Vụ, Viện nghiệp vụ trong lực lượng CAND có nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong chỉ đạo công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm tham gia giảng dạy, báo cáo thực tế nhằm giúp các học viên có thêm thông tin cần thiết phục vụ công tác thực tiễn hiện nay ở đơn vị, địa phương.

Đại tá, PGS.TS Trần Quang Huyên, Phó Giám đốc Học viện trao chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng cho các học viên

Đại tá, PGS.TS Trần Quang Huyên, Phó Giám đốc Học viện trao chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng cho các học viên

Kết thúc lớp học, 100% các học viên đã hoàn thành chương trình học tập và được cấp chứng nhận của Học viện.

Tại lễ bế giảng khóa học, Đại tá, PGS.TS Trần Quang Huyên, Phó Giám đốc Học viện đánh giá cao tinh thần chủ động, tích cực học tập của các đồng chí học viên tham gia lớp bồi dưỡng. Đồng chí Phó Giám đốc đề nghị các học viên tiếp tục nghiên cứu, học hỏi và vận dụng những kiến thức đã được trang bị để phục vụ thực tiễn công tác tại đơn vị, địa phương, đáp ứng yêu cầu công tác bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng học viên lớp bồi dưỡng

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng học viên lớp bồi dưỡng

PV 

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất