Hoạt động của Học viện
Thứ Ba, 23/11/2021 9:58'(GMT+7)

Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức cho lãnh đạo cấp Phó Trưởng phòng và tương đương trong lực lượng CAND khóa 1

Tham gia lớp bồi dưỡng có 66 học viên là lãnh đạo cấp Phó Trưởng phòng và tương đương thuộc 03 Cục nghiệp vụ và 22 Công an các đơn vị, địa phương. Trong thời gian học tập, các học viên đã được cập nhật, bổ sung một số nội dung mới nhằm nâng cao nhận thức lý luận chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và vai trò lãnh đạo của Đảng trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; trang bị những vấn đề cơ bản về lý luận và thực tiễn của khoa học lãnh đạo quản lý; những vấn đề mới về lãnh đạo chỉ huy và xây dựng lực lượng CAND; những vấn đề mới về pháp luật, nghiệp vụ công tác Công an.

Đại tá, PGS. TS Trần Quang Huyên, Phó Giám đốc Học viện trao Chứng chỉ hoàn thành lớp bồi dưỡng cho các học viên

Đại tá, PGS. TS Trần Quang Huyên, Phó Giám đốc Học viện trao Chứng chỉ hoàn thành lớp bồi dưỡng cho các học viên

Về đội ngũ giảng viên, Học viện CSND đã lựa chọn mời các đồng chí giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong kỹ năng lãnh đạo và quản lý, nhiều đồng chí là giảng viên cấp tướng trong lực lượng CAND, các đồng chí lãnh đạo ở các Cục, Vụ, Viện nghiệp vụ trong lực lượng CAND có nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong chỉ đạo công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm tham gia giảng dạy, báo cáo thực tế nhằm giúp các học viên có thêm thông tin cần thiết phục vụ công tác thực tiễn hiện nay ở đơn vị, địa phương.

Đại tá, PGS. TS Trần Quang Huyên, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại lễ bế giảng lớp bồi dưỡng

Đại tá, PGS. TS Trần Quang Huyên, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại lễ bế giảng lớp bồi dưỡng

Đánh giá quá trình nghiên cứu, học tập của học viên lớp bồi dưỡng, Đại tá, PGS. TS Trần Quang Huyên, Phó Giám đốc Học viện biểu dương các học viên đã chấp hành nghiêm chỉnh quy chế của Học viện CSND và đơn vị quản lý lớp học; phát huy tinh thần gương mẫu trong học tập, nghiên cứu, tích cực trao đổi, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm thực tế công tác của bản thân và hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập.

Đồng chí Phó Giám đốc Học viện hy vọng những kiến thức lý luận và thực tiễn đã lĩnh hội trong thời gian tham gia lớp bồi dưỡng sẽ hỗ trợ hiệu quả cho các học viên về phương pháp tổ chức quản lý, lãnh đạo, chỉ huy, xử lý đúng đắn những vấn đề trong thực tiễn công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, bảo đảm TTATXH ở địa phương.

Đại diện học viên lớp bồi dưỡng ủng hộ Quỹ Khuyến học của Học viện

Đại diện học viên lớp bồi dưỡng trao quà ủng hộ Quỹ Khuyến học của Học viện

Tại buổi lễ, Đại tá, PGS. TS Trần Quang Huyên, Phó Giám đốc Học viện đã trao Chứng chỉ hoàn thành lớp bồi dưỡng cho các học viên. Để bày tỏ sự tri ân đối với các thầy, cô giáo của Học viện CSND, tập thể học viên lớp bồi dưỡng đã trao tặng 15 triệu đồng vào Quỹ Khuyến học của Nhà trường.

PV

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất